HEROPHARM: ‘Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2017’

11/05/2017 09:00 GMT+7

Sáng ngày 7.5.2017, Công ty CP Dược phẩm Đông Dược 5 (HEROPHARM) vừa được bình chọn và xếp hạng trong “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2017” do Mạng Hội đồng doanh nghiệp và các chuyên gia bình chọn.

Lễ tôn vinh diễn ra tại Nhà hát Bến Thành - TP.HCM và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV3.

Chương trình “Thương hiệu  tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương 2017” được tổ chức bởi tạp chí Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương phối hợp với Mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), CLB Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review và VINABRA - Thương hiệu Việt Nam. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu.

Từ những tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu HEROPHARM được vinh danh Top 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2017. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty CP Dược phẩm Đông Dược 5 (HEROPHARM).

Chứng thư thẩm định “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2017”
Được thành lập từ năm 1982, Công ty CP Dược phẩm Đông Dược 5 (HEROPHARM) là một trong những công ty uy tín nhất trong việc sản xuất sản phẩm đông dược tại Việt Nam.
Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng của Đông Dược 5 (HEROPHARM) đều được sản xuất từ dược liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên với gần 100 sản phẩm được tin dùng hiện có mặt trên thị trường Việt Nam.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của HEROPHARM luôn được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, các sản phẩm của HEROPHARM luôn được người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao
Công ty cổ phần Dược phẩm Đông Dược 5 (HEROPHARM) không chỉ nhanh chóng nhận được sự quan tâm, tin dùng của khách hàng, mà còn nhận được vô số giải thưởng giá trị từ các ban ngành và Nhà nước trao tặng. Năm 2016, sản phẩm Sâm Qui Tinh đã đạt giải “Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng 2016” và được rất nhiều khách hàng tin dùng. Năm 2017, sản phẩm Phong Thấp Thủy của công ty tiếp tục được bình chọn và xếp hạng “Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng 2017”.
Ban lãnh đạo Công ty HEROPHARM chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình
Ban lãnh đạo Công ty HEROPHARM chụp ảnh lưu niệm cùng chương trình
Nổi bật nhất chính là thực phẩm chức năng “Sâm Qui Tinh” - một sản phẩm giúp bổ huyết, bổ thận, tăng cường thể lực. Đặc biệt, Sâm Qui Tinh đã từng được nghiên cứu lâm sàng bởi Viện Y dược học dân tộc TP.HCM. Kết quả cho thấy, Sâm Qui Tinh rất hữu hiệu trong việc bồi bổ khí huyết. Sản phẩm dùng cho các đối tượng: ăn không ngon, ngủ không yên, tiểu đêm, lạnh 2 chân, mệt mỏi, chóng mặt...
GPQC: số 15031/2014/ATTP-XNCB.
Giải thưởng “Top 10 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2017” không chỉ làm phong phú, tăng thêm bề dày thành tích, mà còn tiếp tục khẳng định thương hiệu của Công ty CP Dược phẩm Đông Dược 5 (HEROPHARM) trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm từ dược liệu. HEROPHARM cam kết sẽ không ngừng cải thiện chất lượng, không ngừng phát triển để đưa thương hiệu của mình trở thành hình ảnh mẫu mực trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng trong ngành đông dược tại Việt Nam.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.