'Hè rộn ràng, ngập tràn quà tặng' từ sơn Jotun

31/03/2020 09:00 GMT+7

Chú ý! Chú ý! Hơn 60 xe Honda Air Blade thời thượng, 800 điện thoại Vsmart Active 3 sành điệu cùng 22.000 quà tặng giá trị đang chờ những khách hàng may mắn khi mua sơn Jotun trong mùa hè này.

Nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng tin dùng sơn Jotun để bảo vệ tổ ấm của mình trong thời gian qua, sơn Jotun chính thức triển khai chương trình "Hè rộn ràng, ngập tràn quà tặng" từ ngày 1.4 - 30.6 tại các đại lý sơn Jotun trên toàn quốc. Theo đó, với mỗi hóa đơn mua sơn Jotun cho các sản phẩm Jotashield và Majestic trị giá 8 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu cào may mắn với cơ hội trúng các giải thưởng giá trị sau: 60 giải nhất là xe Honda Air Blade 125cc CBS; 800 giải nhì là điện thoại Vsmart Active 3 và hơn 22.000 giải ba là áo thun Jotun cao cấp.
Chương trình "Hè rộn ràng, ngập tràn quà tặng" được áp dụng cho chủ nhà, thầu sơn và thợ sơn mua hàng tại các đại lý sơn Jotun trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Các sản phẩm được áp dụng cho chương trình bao gồm Jotashield Bền Màu Tối Ưu, Jotashield Che Phủ Vết Nứt, Jotashield Chống Phai Màu, Sơn lót Jotashield Primer, Majestic Đẹp Và Chăm Sóc Hoàn Hảo, Majestic Đẹp Hoàn Hảo (Bóng)/ (Mờ), Sơn lót Majestic Primer.
Trong suốt quá trình diễn ra chương trình, sau khi mua sơn Jotun, phiếu cào sẽ được trao cho quý khách từ người bán tại các đại lý sơn Jotun trên toàn quốc. Chỉ những phiếu cào còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa hay làm mờ chữ, và do công ty sơn Jotun Việt Nam phát hành mới được tính là hợp lệ.
Lưu ý: Chương trình "Hè rộn ràng, ngập tràn quà tặng" không áp dụng cho nhân viên công ty và đại lý sơn Jotun. Giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Công ty sơn Jotun được phép sử dụng hình ảnh của người trúng giải trên các phương tiện truyền thông đại chúng mà không phải chi trả thêm bất kỳ một khoản chi phí nào khác.
Liên hệ tổng đài 18001511 (theo giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu) hoặc các đại lý của sơn Jotun để được hỗ trợ.
Quý khách hàng có thể tìm kiếm các đại lý sơn Jotun tại đây
Nhanh chân lên nào! Tham gia ngay chương trình khuyến mãi cực chất "Hè rộn ràng, ngập tràn quà tặng" và trúng hàng ngàn giải thưởng có giá trị từ sơn Jotun! 

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.