HDTC kỷ niệm 35 năm thành lập

Đình Phú
Đình Phú
26/12/2019 14:53 GMT+7

Công ty CP Phát triển và kinh doanh nhà (HDTC; trụ sở Q.1, TP.HCM) vừa tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập (22.12.1984 - 22.12.2019).

Đến dự có các thế hệ lãnh đạo công ty qua các thời kỳ, những người bạn đồng hành, đối tác, tập thể cán bộ và nhân viên HDTC.

Phát triển vốn nhà nước

HDTC trước đây là doanh nghiệp nhà nước, chính thức cổ phần hóa vào tháng 4.2016. Vượt qua nhiều khó khăn, thách thức trong những ngày đầu mới thành lập, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động đã đoàn kết, nỗ lực với phương châm “Kết nội lực, vững tương lai”, xây dựng và phát triển HDTC thành một doanh nghiệp lớn mạnh, khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Ban lãnh đạo HDTC tại lễ kỷ niệm

Tại lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐQT HDTC Đinh Trường Chinh khẳng định đóng góp vào thành quả chung của HDTC có rất nhiều nhân tố, trong đó bao gồm sự quan tâm, tạo điều kiện từ các cơ quan ban ngành, sự hợp tác hiệu quả từ khách hàng và đối tác. Quan trọng hơn nữa là sự đóng góp không mệt mỏi của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên HDTC với nhiều cống hiến sức lực, trí tuệ.
Đặc biệt, không chỉ đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết việc làm cho người lao động, HDTC còn bảo toàn, phát triển vốn sở hữu của nhà nước và cổ đông.

HDTC trao tặng Kỷ niệm chương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong quá trình 35 năm hình thành và phát triển của công ty

Hướng về cộng đồng
Trong suốt 35 năm hình thành và phát triển, việc quan tâm chăm lo công tác xã hội, thực hiện nhiều chương trình, hoạt động đền ơn, đáp nghĩa, luôn là nhiệm vụ được HDTC tập trung, thường xuyên thực hiện trải dài khắp các vùng miền từ TP.HCM, Long An, Cà Mau tới các tỉnh phía Bắc như Hà Giang, Cao Bằng…, từ nguồn kinh phí của công ty.
Mới đây nhất, sau khi trao 50 xe đạp và 50 phần quà dụng cụ học tập trị giá 150 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học H.Đức Hòa (Long An), ngày 6.11 vừa qua, tại UBND H.Đức Hòa, HDTC ủng hộ 1 tỉ đồng cho Quỹ học bổng mang tên nhà cách mạng tiền bối Võ Văn Tần, với sự hiện diện của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, cũng là người sáng lập ra Quỹ học bổng này.
Quỹ học bổng Võ Văn Tần được sáng lập với mục tiêu giúp các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường để viết tiếp ước mơ tương lai.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang và lãnh đạo HDTC trò chuyện, thăm hỏi tình hình hoạt động của Quỹ học bổng Võ Văn Tần

Song song đó, với sự tài trợ kinh phí hơn 6 tỉ đồng của HDTC, UBND H.Đức Hòa cũng vừa khánh thành, đưa vào sử dụng 6 cây cầu bê tông nông thôn, 1 cống hộp nhằm giúp cho việc đi lại của người dân trên địa bàn huyện được thuận lợi, an toàn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.