HDBank tăng cường triển khai sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Nhật Bản

12/12/2018 21:43 GMT+7

Ngày 12.12, tại TP.HCM, HDBank và Tổ chức Tài chính Nhật Bản ký thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

Theo đó, HDBank sẽ hỗ trợ khách hàng Nhật Bản gói dịch vụ tối ưu nhất, cụ thể: các khách hàng Nhật Bản được bảo lãnh bởi Tổ chức tài chính Nhật Bản khi vay tại HDBank sẽ được hưởng ưu đãi về lãi suất tương tự như gói vay bảo đảm bằng tiền mặt. Hợp tác này sẽ đem đến lợi ích toàn diện cho đôi bên cũng như hỗ trợ tốt cho các đối tác khác của các doanh nghiệp Nhật Bản, lẫn khách hàng chung của Tổ chức Tài chính Nhật Bản tại Việt Nam.
Thỏa thuận hợp tác này nằm trong định hướng tập trung phát triển nhóm khách hàng SME, đặc biệt là các khách hàng có vốn đầu tư từ Nhật Bản của HDBank. Đồng thời, góp phần đưa HDBank đến gần hơn với mục tiêu trở thành ngân hàng hàng đầu trong việc phục vụ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài đa quy mô, bao gồm các nhà sản xuất, kinh doanh nhỏ và vừa, hoạt động theo chuỗi hoặc hoạt động độc lập.
Trước đó, HDBank đã cho ra đời dịch vụ Nhật Bản vào tháng 9.2014 nhằm cung cấp những dịch vụ tài chính toàn diện hướng đến đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam. Từ đó đến nay, với việc mở rộng hợp tác thêm với 7 ngân hàng và các tập đoàn tài chính khác của Nhật, bộ phận Nhật Bản tại HDBank đã không ngừng hoàn thiện và cải tiến về chất lượng dịch vụ, góp phần xây dựng hình ảnh HDBank uy tín, tiềm lực tài chính vững mạnh, danh mục sản phẩm đa dạng, tiện ích trong cộng đồng các doanh nghiệp Nhật Bản. 
Sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục hoàn thiện danh mục sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho hơn khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam, đặc biệt là 1.300 doanh nghiệp Nhật trên địa bàn TP.HCM.
Tổ chức tài chính Nhật Bản là một tổ chức công, thuộc 100% sở hữu của chính phủ Nhật Bản. Tổ chức được thành lập dựa trên sự sáp nhập của 4 định chế tài chính, và hoạt động trên cơ chế của một tổ chức tài chính-chính sách, thực hiện những hoạt động tài chính nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp Nhật Bản trong lĩnh vực nông nghiệp, thủy hải sản, thực phẩm và các doanh nghiệp vừa và nhỏ khác. Hiện tại, Tổ chức tài chính Nhật Bản đang cho vay trực tiếp khoảng 44.000 công ty tại Nhật. Trong số các khách hàng của Tổ chức tài chính Nhật Bản có khoảng 520 công ty đã thành lập pháp nhân tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.