HDBank khai trương Chi nhánh Vĩnh Phúc

26/10/2018 18:17 GMT+7

Sáng nay, HDBank khai trương Chi nhánh Vĩnh Phúc tại số 3 Mê Linh, P.Liên Bảo, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Với sự hiện diện tại vùng “đất tổ” Vĩnh Phúc, HDBank gia tăng thêm sự hiện diện của mình lên đến 281 điểm giao dịch trên cả nước.
Tại HDBank Vĩnh Phúc, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại như: Dịch vụ tiền gửi, tiết kiệm, cho vay sản xuất kinh doanh, cho vay tiêu dùng, cho vay du học, dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong và ngoài nước...
Trong buổi lễ khai trương, nhiều khách hàng đã đến giao dịch tại Chi nhánh Vĩnh Phúc và nhận các phần quà ý nghĩa từ HDBank. Bên cạnh đó, hòa nhịp cùng các hoạt động kinh doanh trên toàn hệ thống, HDBank Vĩnh Phúc còn mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
Đặc biệt, khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm VND tại các đơn vị kinh doanh mới thành lập của HDBank trên cả nước sẽ được cộng thêm lãi suất tối đa lên đến 0,7%. Cụ thể, khách hàng gửi tiền kỳ hạn 6 tháng sẽ được cộng thêm tối đa 0,7%/năm; kỳ hạn 12 tháng và 13 tháng được cộng thêm 0,4%/năm.
Cùng với các đơn vị trong hệ thống, HDBank Vĩnh Phúc hiện đang có các chương trình ưu đãi như “Bách niên - Phát tài”, “Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi” cộng lãi suất tiết kiệm cho khách hàng gửi tiết kiệm, “Vay nhanh kinh doanh, tăng nhanh thu nhập” dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ, “Combo phí dịch vụ tài khoản doanh nghiệp” dành cho khách hàng doanh nghiệp…
Nhân dịp khai trương, HDBank Vĩnh Phúc tặng 2 căn nhà tình thương cho hộ gia đình khó khăn với tổng trị giá 80 triệu đồng. Đây là hoạt động thường xuyên của HDBank vào mỗi dịp ra mắt điểm giao dịch mới.
Ra đời từ năm 1990, HDBank là một trong những ngân hàng thành lập sớm nhất tại Việt Nam và có bước phát triển vượt bật trong những năm gần đây. Tính đến ngày 30.9.2018, HDBank có tổng tài sản đạt 199.380 tỉ đồng; vốn chủ sở hữu đạt 15.955 tỉ đồng; vốn điều lệ đạt 9.800 tỉ đồng; mạng lưới gồm 279 điểm giao dịch ngân hàng và gần 14.000 điểm giao dịch tài chính trên khắp cả nước.
HDBank vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 9 tháng đầu năm 2018 với lợi nhuận trước thuế đạt 2.884 tỉ đồng, tăng 50,8% so với cùng kỳ năm trước, hoàn thành 73,3% kế hoạch lợi nhuận 3.933 tỉ đồng của năm 2018.
Với tốc độ tăng trưởng và kết quả kinh doanh trong thời gian qua, HDBank đã được các tổ chức, cơ quan uy tín trong và ngoài nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì của Chủ tịch nước, giải thưởng “Best Bank” của Euromoney, giải thưởng “Dịch vụ Quản lý tiền mặt tốt nhất” khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Euromoney, giải thưởng Bạch kim Báo cáo thường niên của Hiệp hội truyền thông Mỹ (LACP), giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” của HR Asia…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.