HDBank đạt Top 10 ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối hàng đầu Việt Nam 2020

12/03/2021 14:21 GMT+7

HDBank vinh dự nhận giải Top 10 ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối lớn nhất trên FX Matching năm 2020 từ Refinitiv.

Theo Tổ chức Refinitiv, HDBank đứng thứ 5 trong Top 10 ngân hàng có khối lượng giao dịch lớn nhất trên hệ thống FX Matching năm 2020 tại thị trường Việt Nam trong tổng số 33 ngân hàng đang tham gia giao dịch.

Refinitiv là Tổ chức uy tín và lâu đời trên thế giới trong hoạt động cung cấp thông tin và dữ liệu tài chính thuộc London Stock Exchange Group (LSEG).
Với việc triển khai chiến lược kinh doanh ngoại hối đồng bộ và hiệu quả trong năm 2020, HDBank đã trở thành Ngân hàng có khối lượng giao dịch lớn trên FX Matching. Theo Refinitivi, HDBank là Ngân hàng đứng thứ 5 trong Top 10 ngân hàng có khối lượng giao dịch lớn nhất trên hệ thống FX Matching năm 2020 tại thị trường Việt Nam trong tổng số 33 ngân hàng đang tham gia giao dịch.
Giải thưởng FX Matching là một giải thưởng lâu đời và danh giá tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương với những tiêu chí rõ ràng minh bạch và hoàn toàn trung lập trong việc lựa chọn các đơn vị tham gia thắng cuộc. Giải thưởng của Refinitiv dành cho HDBank là sự ghi nhận cho những thành tích xuất sắc trong nghiệp vụ kinh doanh ngoại hối của HDBank trên FX Matching trong năm 2020.
Khách hàng giao dịch tại HDBank

Khách hàng giao dịch tại HDBank

Phát biểu tại lễ trao giải, bà Nga Trần, Giám đốc kinh doanh phụ trách Việt Nam và Myanmar của Refinitiv đánh giá: “Sau khi được Ngân hàng nhà nước Việt Nam cấp phép và đi vào sử dụng, Refinitiv bất ngờ về thành tích doanh số giao dịch khá cao mà HDBank đạt được. HDBank đã xếp thứ 5 trong Top 10 ngân hàng có khối lượng giao dịch lớn trên FX Matching. Refinitiv cảm ơn sự đồng hành của đội ngũ FX trading HDBank cùng Refinitiv tạo nên sự thành công của hệ thống FX Matching tại Việt Nam”.
Năm 2019, hệ thống FX Matching chính thức được sử dụng tại thị trường ngoại hối Việt Nam và được Ngân hàng nhà nước Việt Nam chấp thuận. HDBank là một trong những ngân hàng tham gia FX Matching ngay từ đầu và đã phát sinh doanh số giao dịch lớn trên hệ thống này. Với công cụ FX Matching, HDBank đã có thêm một công cụ hỗ trợ để đạt được mục tiêu kinh doanh và khẳng định vị thế trên thị trường trong những năm qua.
Trước những khó khăn tình hình dịch bệnh Covid 19 và áp lực cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường ngoại hối trong năm 2020, HDBank không ngừng nỗ lực đáp ứng nhu cầu mua bán ngoại hối của khách hàng cũng như nâng cao hoạt động kinh doanh mua bán ngoại tệ trên thị trường liên ngân hàng, nhằm mong muốn nâng cao chất lượng cung ứng dich vụ ngoại hối, đẩy mạnh doanh số kinh doanh ngoại hối và tạo vị thế cạnh tranh của HDBank.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.