HDBank dành 10.000 tỉ đồng vốn vay linh hoạt cho khách hàng

09/04/2019 10:44 GMT+7

HDBank dành 10.000 tỉ đồng vốn vay linh hoạt cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ trong gói tín dụng 'Vay tiền phát lộc' từ nay đến ngày 30.6.2019.

“Vay tiền phát lộc” là gói tín dụng do HDBank triển khai với nguồn vốn lớn, chính sách vay vốn phù hợp, tài sản đảm bảo linh hoạt, lãi suất vay hấp dẫn đã được khách hàng trên khắp cả nước tin chọn nhiều năm nay.
Khách hàng tham gia gói tín dụng “Vay tiền phát lộc” có nhiều lựa chọn mức lãi suất, thời gian linh hoạt hấp dẫn, như lãi suất cho vay kỳ đầu chỉ từ 8,5%, thời gian cố định lãi suất cho kỳ đầu lên đến 12 tháng…
Các khoản vay mua bất động sản, sản xuất kinh doanh, sản xuất nông nghiệp, mua xe ô tô với tài sản đảm bảo là bất động sản đều có thể tham gia gói “Vay tiền phát lộc”. Gói vay không áp dụng cho vay cầm đồ, góp vốn, tiêu dùng.
Ngoài ra, khi tham gia gói tín dụng “Vay tiền phát lộc”, khách hàng còn được tham gia mở thẻ tín dụng với hạn mức tối đa lên đến 500 triệu đồng cùng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng ưu việt khác do HDBank triển khai.
Với thủ tục vay vốn nhanh gọn, đơn giản, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tổng vốn cho vay lớn, khách hàng trên cả nước đều có cơ hội tiếp cận nguồn vốn hấp dẫn để hỗ trợ thực hiện các kế hoạch của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.