'Hậu' xây nhà nhận quà tân gia

24/11/2016 10:13 GMT+7

Trở thành người may mắn nhất ở vòng bốc thăm ngẫu nhiên của chương trình “Chắc khởi đầu, bền tổ ấm”, gia đình anh Nguyễn Hữu Mẫn (Kiên Giang) được công ty xi măng Holcim chúc mừng, trao tặng món quà trong bữa tiệc tân gia vừa qua.

Xi măng Holcim - nơi khởi đầu của những tổ ấm vững chắc
Nhãn hàng xi măng Holcim Đa Dụng Power-S không chỉ ghi dấu ấn bằng chất lượng sản phẩm vượt trội mà còn bằng những chương trình hấp dẫn dành cho các khách hàng của mình, điển hình là “Chắc khởi đầu, bền tổ ấm”. Đây là chương trình do công ty Holcim Việt Nam phát động với mục đích khuyến khích chủ nhà có sự lựa chọn VLXD đúng đắn ngay từ đầu cho căn nhà của mình. Chương trình diễn ra trên địa bàn 10 tỉnh thành dành cho các công trình nhà dân dụng dùng xi măng Holcim Đa Dụng Power - S với tính năng Chắc Móng Bền Tường đã lập tức thu hút sự quan tâm của các gia chủ đang có ý định tiến hành xây nhà.
Chương trình càng về cuối càng thêm cao trào với vòng bốc thăm ngẫu nhiên chọn ra gia chủ may mắn nhất ở mỗi tỉnh thành mà chương trình đã đi qua. Kết quả là tại tỉnh Kiên Giang, gia đình anh Nguyễn Hữu Mẫn đã nhận được niềm vui nhân đôi từ lá thăm may mắn.
Tại bữa tiệc tân gia ấm cúng và không kém phần náo nhiệt bởi tiết mục lân sư chào mừng sự tham gia của gia đình, bạn bè anh Mẫn và đại diện công ty Holcim Việt Nam. Không giấu nổi sự xúc động, anh Mẫn chia sẻ: “Có được một ngôi nhà che mưa che nắng là ao ước cả đời của vợ chồng tôi. Cũng chẳng mong cơ ngơi khang trang gì, chỉ cần ngôi nhà đủ bền chắc tới đời con cháu. Giờ đứng trong ngôi nhà mới tinh, vững chãi như thế này, tôi càng cảm thấy mình thật đúng đắn khi quyết định chọn đồng hành cùng xi măng Holcim cho tổ ấm của mình ngay từ đầu”. Chỉ vào món quà là chiếc tủ lạnh Panasonic hoành tráng vừa nhận được, anh Mẫn lại hào hứng: “Khi biết tin ngôi nhà của mình là ngôi nhà duy nhất trong tỉnh đạt giải và nhận được quà tân gia từ công ty Holcim, tôi cũng bị “đơ” vài giây. Bà con quanh đây ai cũng xây nhà bằng xi măng đa dụng Holcim Power – S, đâu ngờ tôi lại may mắn đến vậy. Món quà này sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với gia đình tôi, cũng có thể coi như là một khởi đầu may mắn khi dọn vào nhà mới”.
Lời cam kết vàng “Chắc khởi đầu, bền tổ ấm”
Cho đến nay, "Chắc khởi đầu - Bền tổ ấm" đã thành công rực rỡ với sự tham gia của gần 1.000 công trình nhà ở dân dụng khu vực miền Tây và Đông Nam bộ. Trong đó, những phần quà giá trị và thiết thực từ công ty Holcim đã được “trao liền tay” cho các gia chủ trong chương trình rút thăm trúng thưởng 100%.
Có mặt tại buổi tân gia của gia đình anh Mẫn để gửi lời chúc mừng và trao quà tặng, đại diện của xi măng Holcim cũng đã chia sẻ về chương trình và cảm xúc đồng cảm với sự hài lòng của chủ nhà khi sử dụng sản phẩm: “Thông qua chương trình “Chắc khởi đầu, bền tổ ấm”, chúng tôi muốn truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về xây dựng bền vững, hy vọng gia chủ ưu tiên tìm hiểu kỹ lưỡng về chất lượng cũng như công năng của VLXD để tránh xuất hiện những ngôi nhà “sáng xây chiều sửa” dẫn đến việc tốn kém hơn sau này. Ngoài ra, chúng tôi rất cảm kích và tự hào khi anh Mẫn đã tin tưởng và hài lòng với sản phẩm của chúng tôi. Holcim không chỉ mong muốn góp phần khởi dựng nên những căn nhà vững chắc về mặt kiến trúc mà còn là một tổ ấm thực sự với đầy ắp may mắn và hạnh phúc bền lâu”.

Gia đình anh Nguyễn Hữu Mẫn, tỉnh Kiên Giang vui mừng đón nhận món quà tân gia là chiếc tủ lạnh cho ngôi nhà khang trang vừa hoàn thiện.
Không chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và niềm an tâm khi sử dụng sản phẩm xi măng chất lượng cao, Holcim trong tương lai sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng trong những hoạt động thiết thực, cũng như triển khai nhiều hơn nữa các chương trình ưu đãi, tri ân có giá trị cao dành cho khách hàng.
Chương trình “Chắc khởi đầu - Bền tổ ấm” tại 10 tỉnh thành do công ty Holcim Việt Nam phát động đã gần đi đến hồi kết. Ngoại trừ hoạt động tham gia bốc thăm trúng thưởng 100%, gia chủ của các ngôi nhà sử dụng xi măng Holcim Đa Dụng Power-S cho cả móng và tường còn có cơ hội nhận quà Tân gia từ chương trình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào website http://vungxaycuocsong.com.vn/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.