Happy Valley: Dự án căn hộ được nhiều người mong đợi

13/03/2013 05:30 GMT+7

Ngày 16.3, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Công ty Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán giai đoạn 1 dự án Happy Valley với 163 căn hộ.

Loại diện tích từ 81-116 m2 chiếm tỷ lệ lớn 53% được nhiều người ưa chuộng vì phù hợp với khả năng tài chính. Với mức giá từ 30 triệu/m2, lịch thanh toán linh hoạt 30 tháng và được ngân hàng hỗ trợ lãi suất đặc biệt, Happy Valley thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.

Mức giá đặc biệt ở một dự án “trong vắt thiên nhiên”

So với quy mô dự án, đây là mức giá rất tốt vì Happy Valley được xem như một thế giới tiện ích thu nhỏ, ngay giữa trung tâm đô thị. Trên 3,4 ha, tỷ lệ xây dựng chỉ gần 23%, còn lại là không gian xanh, mở. Làm cho không gian hấp dẫn nhờ thiết kế, chủ đầu tư dành tối ưu diện tích cho cây xanh, thảm cỏ, hoa viên, lối đi dạo, hồ cảnh, hồ bơi, câu lạc bộ, sân tập thể dục ngoài trời, sân chơi cho trẻ, tạo môi trường cho mọi người được hưởng các giá trị vật thể và phi vật thể. Cảnh quan xung quanh dự án cũng là một ưu điểm khó tìm: Phía nam là mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, phía đông bắc là sông cảnh quan và sân golf, phía tây là công viên Wonderland và Trường Ngôi Sao Tuổi Thơ.

Happy Valley: Dự án căn hộ được nhiều người mong đợi
Happy Valley đang được nhiều người quan tâm vì mức giá hợp lý, lịch thanh toán dài hạn và ngân hàng hỗ trợ lãi suất tốt - Ảnh: PMH cung cấp

Nếu gọi Happy Valley - Thung lũng Hạnh Phúc giữa thiên nhiên hay thiên nhiên trong lòng Thung lũng Hạnh Phúc - cũng không có gì là thậm xưng bởi quy hoạch hết sức coi trọng yếu tố “xanh”. Bản thân đặc điểm của “khu căn hộ vườn”, “khu căn hộ sinh thái” đã có sức hấp dẫn về kiến trúc và văn hóa cộng đồng. Tất cả tạo nên Happy Valley - Nơi người ta đến mà chẳng muốn rời, nơi níu bước chân người mỗi khi đi xa.

Dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê

Sự hấp dẫn tầm quốc gia và quốc tế của Phú Mỹ Hưng dựa vào quy hoạch, thiết kế, tính chất nghỉ dưỡng, sinh thái, dịch vụ, là điểm đến cho các hoạt động giải trí ngoài trời, cũng như giá trị cộng đồng. Dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê là cụm từ nhiều người hay sử dụng nói về bất động sản Phú Mỹ Hưng (PMH). Từ năm 2008 đến nay, PMH đầu tư hàng loạt công trình tiện ích như khu The Crescent, Crescent Mall, cầu Ánh Sao, Trường SSIS giai đoạn 2, Trường Đinh Thiện Lý…

Việc hoàn thiện tiện ích nâng cao chất lượng sống cũng giúp cho tính thanh khoản sản phẩm cao hơn. Người dân không ở thì cũng dễ cho thuê, giá cao và ổn định. Hiện PMH có hơn 25.000 dân, trong đó 12.000 là người nước ngoài. Lý do người nước ngoài đến đây sinh sống do hạ tầng đồng bộ, môi trường nhiều cây xanh, không kẹt xe, không khói bụi, nhiều trường học quốc tế, các dịch vụ bản xứ từ đó cũng gia tăng, có khu quy hoạch dành cho thương mại, tài chính, chứng khoán, khách sạn, nhà hàng, giải trí… và nơi đây thu hút nhiều lao động cao cấp và người nước ngoài chiếm số lượng đáng kể, thế nên họ chọn PMH vừa để sống vừa làm việc.

Xây dựng giá trị thương hiệu bền vững

Trên bước đường phát triển, PMH muốn được khách hàng nhìn nhận sự khác biệt và giá trị ở 3 yếu tố: Chất lượng không gian sống, giá trị gia tăng và uy tín của thương hiệu. Giá bất động sản đóng vai trò quan trọng nhưng không phải cốt lõi để khôi phục thị trường hiện nay mà điều quan trọng là cần phải lấy lại lòng tin của người dân, minh bạch thông tin về dự án, thị trường, chính sách. Mỗi năm, PMH chỉ đưa ra thị trường một lượng sản phẩm nhất định và con số cụ thể luôn có sự cân nhắc nhiều khía cạnh để mang lại sự phát triển ổn định, bền vững. Bằng việc cân đối khoa học này, PMH có thể chú trọng đầu tư về các mặt như chất lượng, tiến độ, hậu mãi và quản lý đô thị. Điều nhất quán trong tôn chỉ hoạt động của PMH là không bao giờ chạy theo thị trường để tăng giá đột biến mà xác định bán sản phẩm thật, giá trị thật. Giá sản phẩm chỉ gia tăng khi cung cấp được cho khách hàng những điều kiện tốt hơn về hạ tầng, dịch vụ, về môi trường sống.

Thương hiệu nói lên mối quan hệ giữa sản phẩm và khách hàng, nó hàm chứa tổng hợp các chất lượng và dịch vụ mà khách hàng mong đợi. Sự yêu mến của khách hàng đối với thương hiệu PMH có được nhờ vào việc đáp ứng các kỳ vọng của khách hàng, hoặc thậm chí còn tốt hơn, vượt quá mong đợi của họ, đem đến cho khách hàng sự hài lòng.

Lê Dung

>> Nhiều ngân hàng dành lãi suất đặc biệt cho khách hàng mua Happy Valley
>> Thung lũng hạnh phúc Happy Valley tại đô thị Phú Mỹ Hưng
>> Đô thị Phú Mỹ Hưng đạt giải thưởng toàn cầu cho quy hoạch xuất sắc
>> Phú Mỹ Hưng - Dự án biệt thự Mỹ Phú 3 đang thu hút thị trường
>> Môi trường giáo dục tốt cho trẻ phát triển toàn diện ở Phú Mỹ Hưng
>> Phú Mỹ Hưng công bố dự án nhà ở đầu tiên trong khu thương mại tài chính quốc tế
>> Phú Mỹ Hưng dành gần 6 triệu USD cho xử lý nước thải sinh hoạt 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.