Hào hứng với Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone

29/12/2017 08:00 GMT+7

Trong đêm đầu tiên của Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone, hàng nghìn sinh viên Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội đã reo hò khi những thần tượng âm nhạc của họ xuất hiện với những bản “hit” đình đám.

Sân vận động Đại học Ngoại ngữ đã được hâm nóng bằng một không gian âm nhạc bùng nổ với sự quy tụ của các ca sĩ trẻ cùng các bản “hit” đình đám như Vũ Cát Tường, Đinh Mạnh Ninh, Xkey Band.
Sự xuất hiện của Đinh Mạnh Ninh đã khuấy động sân khấu khi chàng ca sĩ tài năng này trình diễn hàng loạt ca khúc đình đám như Mùa yêu đầu, Dù có cách xa, Hà Nội trà đá vỉa hè, In the music tonight… Anh cũng làm xiêu lòng các bạn sinh viên tham dự đêm nhạc với một sáng tác mới vô cùng lãng mạn và dễ thương Giấc mơ nhỏ xinh. Không khí ở sân vân động càng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi Vũ Cát Tường chiêu đãi fan bằng các “hit bự” như Come back home, Yêu xa, Mơ, Ngày hôm qua
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone
Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone, chia sẻ: “Với học sinh - sinh viên, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết để triển khai các chương trình âm nhạc như Đại nhạc hội Rockstorm trong nhiều năm qua, cuộc thi âm nhạc sinh viên MMC 2016 và ngày hôm nay bắt đầu Hành trình kết nối âm nhạc 2017. Âm nhạc với sinh viên luôn là niềm đam mê, gắn kết các tâm hồn yêu âm nhạc với nhau và từ đó khơi dậy nguồn sáng tạo, tạo ra những hành động tích cực và khiến cuộc sống xung quanh tốt đẹp hơn. MobiFone hy vọng chương trình sẽ làm cho các bạn cảm thấy hứng thú, thu hút và mang tới các bạn kỷ niệm đáng nhớ của tuổi sinh viên”.
Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone là chuỗi chương trình âm nhạc tương tác mới lạ dành cho giới trẻ, với chuyến xe MobiFone được tích hợp những thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất. Chuyến xe Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone sẽ kéo dài từ ngày 26.12 - 27.1.2018, tại 8 trường đại học từ bắc vào nam.
Sức nóng của mỗi chương trình chính là đêm nhạc sôi động, cuồng nhiệt đậm chất trẻ với sự quy tụ của các ca sĩ cùng những bản “hit” đình đám trong thời gian qua như Vũ Cát Tường, Khởi My, Min, Justatee, Phương Ly, Kai Đinh, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh… Tại mỗi chặng dừng chân của hành trình xuyên Việt, chuyến xe sẽ mang đến những trải nghiệm “kết nối âm nhạc” sôi động với các hoạt động giao lưu như chia sẻ kiến thức, thông tin về âm nhạc với cộng đồng mTrend, tham gia các trò chơi thú vị để nhận được tấm vé mời tham dự đêm nhạc của Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone.
Không khí ở sân vận động càng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi Vũ Cát Tường xuất hiện
Không khí ở sân vận động càng trở nên bùng nổ hơn bao giờ hết khi Vũ Cát Tường xuất hiện
Với sân chơi âm nhạc mới này, MobiFone mong muốn tạo nên một sân chơi văn hóa mới mẻ và văn minh để cộng đồng yêu âm nhạc mTrend trên khắp cả nước được tương tác và cùng nhau chia sẻ, lan tỏa tình yêu âm nhạc. MobiFone mong muốn không chỉ tạo không gian vui chơi, thư giãn, là điểm kết nối tình yêu âm nhạc mà còn là nơi đồng hành, chắp cánh cho những ước mơ lớn lao của các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp trong cộng đồng sinh viên của các trường đại học trên cả nước.
Sau chặng dừng chân đầu tiên là Trường đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, chặng dừng chân tiếp theo của chuyến xe Hành trình kết nối âm nhạc MobiFone sẽ diễn ra vào ngày 28.12.2017 tại Đại học Hàng hải, Hải Phòng.
Thông tin chi tiết về chương trình có thể tìm hiểu thêm tại Facebook: http://mtrend.vn/mobifone-music-tour/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.