Hanwha Life Việt Nam đóng góp 3 tỉ đồng hỗ trợ cộng đồng phòng chống dịch Covid-19

09/06/2021 17:00 GMT+7

Hòa cùng tinh thần đồng lòng chống dịch của toàn thể người dân Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam vừa đóng góp 1 tỉ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống dịch Covid-19.

Hoạt động là nỗ lực của doanh nghiệp với mong muốn góp sức cùng Chính phủ cho mục tiêu tiêm chủng 75% dân số Việt Nam, từ đó kiểm soát dịch bệnh và sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường.
Trước đó, nhằm hỗ trợ lực lượng kinh doanh nòng cốt trước nguy cơ lây nhiễm Covid-19, Hanwha Life Việt Nam cũng đã thành lập Quỹ “Hanwha Life - Đồng hành bảo vệ”. Với nguồn vốn lên đến 2 tỉ đồng, từ ngày 20.5 - 30.6.2021, lực lượng kinh doanh nòng cốt của công ty được hỗ trợ 10 triệu đồng trong trường hợp bị nhiễm và cần nhập viện điều trị dưới 20 ngày, nếu từ 20 ngày trở lên là 15 triệu đồng, riêng những trường hợp không may tử vong vì Covid-19 sẽ có nguồn hỗ trợ 150 triệu đồng.
CEO Im Dong Jun và các thành viên của Hanwha Life Việt Nam

CEO Im Dong Jun và các thành viên của Hanwha Life Việt Nam

Ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết, việc đóng góp vào quỹ vắc xin của Chính phủ và thành lập quỹ nội bộ lần này khẳng định cam kết của Hanwha Life với vai trò là một công ty bảo hiểm nhân thọ trong việc đóng góp một phần công sức vì sức khỏe người dân Việt Nam, cùng nhau chiến thắng “cuộc chiến đẩy lùi Covid-19”. Sự đóng góp ý nghĩa và thiết thực này thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội từ phía công ty trên chặng đường cống hiến lâu dài. Đồng thời, Hanwha Life Việt Nam cũng luôn nêu cao tinh thần hợp tác, sát cánh với các cơ quan chức năng để cùng vượt qua đại dịch.
Tổng giám đốc cũng gửi lời chia sẻ sâu sắc đến những hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh phức tạp, và nhấn mạnh rằng hoạt động lần này cho thấy được cam kết của Hanwha Life Việt Nam trên cả hai phương diện dịch vụ tài chính và trách nhiệm xã hội.
Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có nhiều hoạt động tích cực trong việc hỗ trợ và ngăn chặn sự lây lan của Covid-19 ngay từ khi dịch bắt đầu khởi phát tại Việt Nam. Trong năm 2020, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng gần 9.000 bộ trang phục bảo hộ dành cho đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu, bộ chăm sóc y tế tại nhà cho nhân viên, đội ngũ kinh doanh và khách hàng thuộc nhiều khu vực kinh doanh trên cả nước. Công ty cũng thực hiện chương trình hỗ trợ cho 1.000 trẻ em thuộc các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 với ngân sách hơn 1,2 tỉ đồng.
So với cùng kỳ năm ngoái, Hanwha Life Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng hơn 20% doanh thu phí mới và phí tái tục. Cho đến tháng 6 năm nay, công ty đã có lợi nhuận ròng lên tới gần 200 tỉ đồng. Dù tình hình lãi suất của thị trường kinh tế Việt Nam tương đối thấp vào thời điểm hiện tại, gây nhiều khó khăn cho doanh nghiệp, nhưng công ty cũng đã đạt được thành quả ý nghĩa trên cả phương diện kinh doanh lẫn lợi nhuận. Điều này tạo điều kiện cho công ty có thể thực hiện nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa trong thời gian qua và trong tương lai.
Hanwha Life Việt Nam cùng toàn thể nhân viên luôn nỗ lực để nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng tiến đến trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm với việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số, trở thành thành công ty bảo hiểm an toàn về tài chính, giữ vững những cam kết với khách hàng; đánh dấu mốc đạt lợi nhuận trong 3 năm liên tiếp lần đầu tiên kể từ khi tiến vào thị trường Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.