Hành trình ‘Cùng Honda đẩy lùi Corona’ tiếp nối tại các khu công nghiệp và trường học

24/02/2020 19:03 GMT+7

Trong 3 ngày 21 - 23.2, Honda Việt Nam đã tiếp nối “Hành trình Winner - Cùng Honda đẩy lùi Corona” đến hơn 30.000 công nhân tại Đà Nẵng và mở rộng chương trình đến các trường học tại Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng.

Theo thông tin từ Hệ thống giám sát dịch bệnh của Việt Nam, tổng số 15/16 trường hợp mắc bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) do virus Corona 2 (SARS-CoV-2) đã được điều trị khỏi. Tuy nhiên, đại dịch vẫn chưa đi qua và không phải tất cả người dân trên cả nước đều biết cách chọn lọc nguồn tin tức đúng đắn về cách phòng ngừa dịch bệnh cũng như có sự chuẩn bị cần thiết để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh.
Vì vậy, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Công đoàn các Khu công nghiệp và khu chế xuất tổ chức chuỗi chương trình “Hành trình Winner - Cùng Honda đẩy lùi Corona”. Với mong muốn kết nối cộng đồng Honda Winner trên toàn quốc, góp phần xây dựng lối sống tích cực, lành mạnh trong việc phòng chống dịch COVID-19 gây ra đến với các anh chị em công nhân trên khắp 15 khu công nghiệp tại 8 tỉnh: Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hà Nội và TP.HCM.
Tiếp nối chặng hành trình tại Cần Thơ, Đà Nẵng được chọn là điểm đến thứ hai của chuỗi hành trình. “Sau một ngày dài làm việc hết mình nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và niềm vui vì các anh em đã đóng góp cho cộng đồng bằng những hành động ý nghĩa, tràn đầy thiết thực này. Hy vọng mọi người sẽ luôn giữ được sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan trước dịch COVID-19”, thành viên CLB Honda Winner Đà Nẵng chia sẻ.
Trong ngày 21 - 22.2, vào lúc trước và sau giờ làm việc tại KCN Hòa Cầm và KCN An Đồn, các thành viên CLB Winner đã có mặt sẵn sàng cùng những chiếc khẩu trang và tờ rơi hướng dẫn cách phòng chống và bảo vệ bản thân khỏi dịch bệnh COVID-19 cho hơn 30.000 công nhân.
Honda Việt Nam trao tặng phần quà đến các anh chị em công nhân KCN An Đồn

Honda Việt Nam trao tặng phần quà đến các anh chị em công nhân KCN An Đồn

“Trước tình hình bệnh dịch vô cùng phức tạp, ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của công nhân, chúng tôi rất vui khi được nhận được sự quan tâm từ phía Honda Việt Nam. Tôi hy vọng trong tương lai, Honda sẽ có nhiều hoạt động tôn chỉ với mục đích của mình hơn để giúp cho xã hội phát triển một cách ngày càng bền vững”, chị Đinh Thị Thanh Hà - Chủ tịch Công đoàn Các khu chế xuất và công nghiệp Hòa Cầm, TP.Đà Nẵng chia sẻ.
Ngoài ra, Honda Việt Nam còn dành sự quan tâm đặc biệt tới những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thông qua “Hành trình Winner - Thắp lửa đam mê” được diễn ra thường niên. khuyến khích tinh thần hiếu học bằng việc trao tặng những phần quà và học bổng có ý nghĩa bên cạnh việc xây dựng một sân chơi bổ ích. Bên cạnh đó, CLB Winner và Honda Việt Nam còn vệ sinh sạch sẽ trường lớp, lắp đặt bồn rửa tay kèm theo bảng hướng dẫn quy trình hướng dẫn rửa tay, và trao tặng 100 cục xà phòng diệt khuẩn cùng 500 khẩu trang vải kháng khuẩn cho nhà trường.
Quy trình rửa tay chuẩn 6 bước của Bộ Y tế được lắp đặt để hướng dẫn cho các em học sinh

Quy trình rửa tay chuẩn 6 bước của Bộ Y tế được lắp đặt để hướng dẫn cho các em học sinh

Bằng những hành động vô cùng ý nghĩa này, chương trình đã góp phần lan tỏa năng lượng tích cực. Từ đó, các em nhỏ học sinh có thể đảm bảo được vui chơi, học tập trong một môi trường an toàn, những anh chị em công nhân có thể yên tâm tập trung làm việc với năng suất, chất lượng cao trước nguy cơ dịch bệnh hiện nay.
Chương trình lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người

Chương trình lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người

Sau Đà Nẵng, “Hành trình Winner - Cùng Honda đẩy lùi Corona” sẽ tiếp tục cùng cộng đồng tích cực phòng chống dịch bệnh đến tâm dịch Vĩnh Phúc, và sau đó là Hải Phòng, Thái Nguyên, Bắc Ninh, Hà Nội và TP.HCM từ nay đến ngày 31.3.2020. Bên cạnh đó, “Hành trình Winner - Thắp lửa đam mê” vẫn được diễn ra song song tại 29 tỉnh thành cho đến ngày 29.3.2020.
“Hành trình Winner - Cùng Honda đẩy lùi Corona” là một trong chuỗi những dự án vì cộng đồng của Honda Việt Nam. Trước đó, Honda đã có nhiều dự án để lại ấn tượng tốt đẹp như “Hành trình Winner - Thắp lửa đam mê” diễn ra đều đặn từ năm 2018 đến nay. Đi cùng với sự phát triển của các dòng xe máy, trên tinh thần “Honda – Luôn vì bạn”, Honda Việt Nam luôn chú trọng đến các hoạt động trách nhiệm xã hội, sống xanh cho cộng đồng. Đồng thời tạo ra những giá trị tích cực, lan tỏa những niềm vui đến cho nhiều đối tượng khác nhau từ học sinh - sinh viên, công nhân viên chức và toàn xã hội.
Mọi thông tin về hành trình sẽ được cập nhật tại: www.facebook.com/hondawinner hoặc www.facebook.com/HondaVietnam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.