Hàng loạt thuê bao MobiFone kêu trời vì ‘rớt mạng’

Mai Hà
Mai Hà
29/09/2020 19:22 GMT+7

Hôm nay 29.9, nhiều thuê bao điện thoại mạng MobiFone cho biết liên tục bị mất sóng điện thoại, cũng như không sử dụng được dịch vụ 3G, 4G.

Chị P.T.T sử dụng thuê bao 09049...  của MobiFone cho biết, cả chiều nay, điện thoại chị liên tục bị mất sóng. “Điện thoại như cục gạch vì cơ quan không có wifi, vừa không liên lạc được vừa không sử dụng được 4G”, chị T. cho biết.
Nhiều khách hàng khác tại Hà Nội sử dụng thuê bao MobiFone cũng than khổ vì không thể truy cập được vào 3G hoặc 4G, trong khi sóng điện thoại thì chập chờn không gọi được. Nhiều khách hàng gọi điện thoại và nhắn tin lên tổng đài chăm sóc khách hàng thì được nhân viên MobiFone cho biết, do “hệ thống đang cập nhật, nên một số địa điểm chưa đồng bộ kịp”.
Việc rớt mạng không chỉ biến điện thoại thành cục gạch, mà gây khổ cho nhiều chủ hàng online cũng như shipper khi không thể liên lạc được với khách hàng.

Nhiều khách hàng than thở trên Facebook khi điện thoại biến thành cục gạch

Ảnh chụp màn hình: M.H

Nỗi lo lắng của người bán hàng online khi điện thoại không liên lạc được

Ảnh chụp màn hình M.H

Một số khách hàng tại Đà Nẵng sử dụng MobiFone cũng cho biết, chiều nay, thuê bao MobiFone bị lỗi diện rộng, không gọi cũng không nhắn tin được.

Do "cập nhật lại các tệp khách hàng"

Trao đổi với Thanh Niên, đại diện MobiFone cho biết, việc nhiều thuê bao liên tục bị rớt mạng do nhà mạng này đang cập nhật lại các tệp khách hàng.
Trong thông cáo vừa phát đi, MobiFone thông báo do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16 giờ 30 ngày 29.9, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực. 
"Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất", đại diện MobiFone cho biết, và xin lỗi khách hàng vì sự cố trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.