Hai sàn tăng giảm trái chiều

09/07/2014 15:56 GMT+7

(TNO) VN-Index ghi nhận một vài đợt giảm điểm ngắn trong cả thời gian giao dịch sáng và chiều nay nhưng vẫn chốt phiên với mức tăng nhẹ. Trong khi đó, HNX-Index bị “cắt” đà tăng ngay từ cuối phiên sáng, chốt phiên giảm điểm.

(TNO) Chỉ số chứng khoán VN-Index ghi nhận một vài đợt giảm điểm ngắn trong cả thời gian giao dịch sáng và chiều nay nhưng vẫn chốt phiên với mức tăng nhẹ. Trong khi đó, HNX-Index bị “cắt” đà tăng ngay từ cuối phiên sáng, chốt phiên giảm điểm.

 Hai sàn tăng giảm trái chiều d
Ảnh minh họa: Ngọc Thắng

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, cả 2 sàn đồng loạt giành sắc xanh nhờ lực đỡ từ nhóm blue-chip và một số mã đầu cơ. Thị trường ghi nhận tâm lý tích cực của nhà đầu tư cùng với một số thông tin tốt về kinh tế vĩ mô.

Sau 10 giờ sáng nay, VN-Index bật lên khá tốt và duy trì đà tăng ổn định. Bên sàn Hà Nội, chỉ số chung HNX sau quãng tăng ổn định từ đầu phiên đã bất ngờ đi xuống chỉ vài phút trước khi kết thúc nhận lệnh phiên sáng.

Kết thúc phiên sáng nay, VN-Index tạm tăng lên mức 592,1 điểm, HNX-Index giảm xuống 79,34 điểm.

Bước sang phiên chiều, VN-Index tiếp tục ghi nhận thêm một đợt giảm tương đồng với đợt giảm của blue-chip ngay đầu giờ giao dịch. Sau đó, chỉ số này tiếp tục phục hồi và tăng ổn định tới hết phiên giao dịch.

HNX-Index trong suốt phiên buổi chiều dù có lúc phục hồi nhưng cũng không thể trở lại đà tăng điểm. Tạm thời HNX-Index giảm trong phiên này.

Chốt phiên giao dịch 9.7, VN-Index tăng nhẹ 0,13 điểm, tương đương tăng 0,02% so với phiên trước đó, chốt ở mức 591,6 điểm. Chỉ số VN30 tăng 0,07% lên mức 636,64 điểm.

Tổng khối lượng giao dịch đạt trên 109,81 triệu đơn vị. Tổng giá trị giao dịch đạt trên 1.621,88 tỉ đồng.

HNX-Index giảm 0,22 điểm, tương đương giảm 0,27%, chốt phiên 9.7 với 79,14 điểm. Tổng khối lượng giao dịch đạt trên 64,36 triệu đơn vị. Tổng giá trị giao dịch đạt trên 656,2 tỉ đồng.

Thu Hạnh

>> VN-Index tăng, HNX-Index giảm
>> VN-Index vượt 580 điểm, thanh khoản tăng vọt
>> VN-Index kết thúc phiên bằng sắc xanh
>> VN-Index 'tăng hụt' phiên thứ hai liên tiếp
>> Hai sàn chứng khoán chốt phiên với mức tăng nhẹ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.