Hai du khách quốc tế đầu tiên 'xông đất' Hà Nội và TP.HCM

Hôm nay 1.1, Vietnam Airlines phối hợp cùng các Sở Du lịch Hà Nội và TP.HCM tổ chức lễ chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến với 2 thành phố trong năm 2018.

Vị khách quốc tế đầu tiên đến Hà Nội là ông Lebreton Didier (quốc tịch Pháp), đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 6 giờ trên chuyến bay VN18 hành trình Paris (Pháp) - Hà Nội. Một tiếng sau đó, TP.HCM chào đón đoàn khách quốc tế đầu tiên khi chuyến bay VN10 từ Paris (Pháp) đến TP.HCM hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất lúc 7 giờ. Các hành khách được lãnh đạo Sở Du lịch các thành phố và Vietnam Airlines nồng nhiệt chào đón và trao quà tặng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ của du lịch và vận tải hàng không, trong những năm vừa qua, Vietnam Airlines đã nâng cấp đội tàu bay với các máy bay thân rộng thế hệ mới Boeing 787 và Airbus A350, đồng thời, cải tiến đồng bộ chất lượng dịch vụ. Vietnam Airlines đang khai thác 52 đường bay thẳng giữa Việt Nam và 29 điểm đến quốc tế ở châu Âu, Úc, Đông Bắc Á, Đông Nam Á.
Các tiếp viên Vietjet Air tặng quà cho du khách Hàn Quốc Ảnh: N.T
* Cũng trong sáng nay, tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Sở Du lịch TP cùng hãng hàng không Vietjet Air đón đoàn du khách Hàn Quốc xông đất Đà Nẵng. Chuyến bay VJ881 đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng với 220 hành khách, đạt 95% số chỗ ngồi. Trong số đó ngoài những du khách Hàn Quốc còn có cả nhiều người Việt Nam về thăm nhà.
Theo Vietjet Air, đường bay Đà Nẵng - Seoul từ 31.5.2017 đến nay đã tăng tần suất lên 2 chuyến/ngày để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân 2 nước và nhất là du lịch. Trong 7 tháng khai thác, đường bay đã phục vụ 89.000 lượt khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.