Habeco- trao tri ân, nhận niềm tin

06/11/2014 09:17 GMT+7

Ngày 5.11.2014, Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco) đã long trọng tổ chức trao thưởng đợt 2 chương trình “ Đam mê bóng đá- Khám phá bất ngờ” cho những khách hàng may mắn tham gia.

 Habeco- trao tri ân, nhận niềm tin
Lãnh đạo Habeco trao thưởng cho khách hàng may mắn - Ảnh: Ngọc Thắng

Đây cũng là đợt trao thưởng cuối cùng và tổng kết lại chương trình khuyến mại cho sản phẩm bia chai Hanoi Premium 330ml, sau 4 tháng triển khai. Chính thức khởi động từ ngày 12.6.2014, cũng là thời điểm khai mạc Wourld Cup 2014 tại Brazil, chương trình “ Đam mê bóng đá- Khám phá bất ngờ” với hình thức khuyến mại là bật nắp chai bia Hanoi Premium 330ml để xác định trúng thưởng. Habeco mong muốn fan hâm mộ không chỉ được ngất ngây trong ngày hội bóng đã lớn nhất hành tinh mà họ còn được đắm say thưởng thức những chai bia Hanoi premium 330ml chất lượng tuyệt hảo. Đây cũng là cơ hội lớn để Habeco tri ân với khách hàng đã ủng hộ, yêu quý và trung thành với các sản phẩm mà Habeco đã tạo ra.

Kết thúc chương trình khuyến mại, đã có 56 chiếc Iphone 5S 16Gb và 162 chiếc xe đạp Atom Pro đã tìm được chủ nhân. Ngoài ra, hơn 350.000 chai bia miễn phí cũng đến được với các khách hàng may mắm trên toàn quốc.

Bày tỏ niềm vui bất ngờ khi may mắn được nhận giải nhất, là cặp điện thoại di động Iphone 5S, chị Hạnh ( Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết: “ Ông xã nhà tôi thường xuyên uống bia nên trong nhà  lúc nào cũng có từ hai đến ba két bia Hà Nội để uống và tiếp khách.  Biết được chương trình khuyến mại “ Đam mê bóng đá- Khám phá bất ngờ” qua truyền thông, gia đình tôi tham gia và may mắn trúng thưởng. Tôi xin cảm ơn Habeco đã trao cơ hội cho tôi được nhận giải thưởng lớn này!”

Cũng tại buổi lễ, ông Trần Đình Thanh- Phó TGĐ Habeco nói: “ Chúng tôi rất vui mừng và phấn khởi được trao những phần thưởng có giá trị cao nhất của chương trình cho các khách hàng, những người luôn ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua. Tri ân bằng những hành động thiết thực, mang lại niềm vui và may mắn cho khách hàng là nhiệm vụ, trách nhiệm của chúng tôi. Trong nhiều năm qua, các chương trình khuyến mại của chúng tôi ngày càng lớn hơn, nhiều giải thưởng hơn và có chất lượng hơn. Cùng với cam kết về chất lượng sản phẩm, đó là lời tri ân sâu sắc cho niềm tin của khách hàng”.

Cũng tại đây, lãnh đạo Habeco đã chia sẻ với khách hàng về những chính sách và chiến lược kinh doanh của công ty trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt là trong ngành đồ uống. Trong thời gian tới, Habeco sẽ tiếp tục nghiên cứu để cải tiến chất lượng sản phẩm, sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, kiểm soát và lựa chọn chặt chẽ nguyên liệu đầu vào, đồng thời sử dụng những bí quyết riêng trong sản xuất. Hơn nữa, Công ty cũng rất chú trọng xây dựng hệ thống phân phối, chính sách bán hàng, triển khai và thực hiện nhiều chương trình khuyến mại nhằm đáp ứng nhu cầu càng cao của khách hàng.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.