Hạ tầng 'nâng cánh' thị trường đất nền Khu đô thị Cát Lái, quận 2

25/01/2018 12:19 GMT+7

Con số hàng chục ngàn tỉ đồng được thành phố ưu ái đầu tư cho việc nâng cấp, đồng bộ hệ thống giao thông khu Đông đã thúc đẩy sự phát triển kinh tế, kéo theo sự gia tăng giá trị của bất động sản nơi đây.

Dự án Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 thuộc khu đô thị Cát Lái - một khu vực giàu tiềm năng, đang vươn lên khẳng định sức hút đối với các nhà đầu tư dự án đất nền khi biên độ tăng giá đạt đến 40%/năm.
Diện mạo các khu đô thị mới đang “bừng sáng”
Trong vòng vài năm trở lại đây khu đô thị Cát Lái, từ một vùng đất hoang sơ chưa được khai phá giờ đây đã và đang chuyển mình mạnh mẽ trở thành một đô thị kiểu mới đáng sống với nhiều thị dân.
Để đạt được điều đó, ngoài sự quy hoạch bài bản và hiện đại, không thể không nhắc đến đó là hàng loạt các dự án hạ tầng được đầu tư mở rộng hoặc xây mới tại khu Đông, đặc biệt là quận 2. Nổi bật trong số đó là dự án tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành đai 2, nút giao thông Mỹ Thủy, dự án cầu thay phà Cát Lái, dự án mở rộng nâng cấp đường Nguyễn Thị Định hay dự án cầu nối đảo Kim Cương với khu Thạnh Mỹ Lợi… tất cả các công trình này sẽ giúp kết nối thông suốt giữa khu đô thị Cát Lái, quận 2 với các khu vực lân cận như Phú Mỹ Hưng, Thủ Đức, quận 1... trong thời gian tới. Hơn thế nữa, từ Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 có thể thuận tiện di chuyển từ thành phố đi các tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương… Sự phát triển của hạ tầng giao thông nơi này lập tức trở nên khởi sắc rõ rệt cho thị trường địa ốc. Mặt bằng giá nhà đất liên tục được tái lập và duy trì mức tăng trưởng ấn tượng dù thời điểm thị trường bất động sản có lên hay xuống.
Bộ mặt khu đô thị Cát Lái, quận 2, đang thay đổi với tốc độ chóng mặt và đang đón đầu sự dịch chuyển của những thị dân nhu cầu tìm kiếm nơi sống - không gian sống chất lượng cao cấp, khác biệt! Năm 2018, nơi đây sẽ hoàn tất việc đón gần 1.000 gia đình CITIHOME, CITIBELLA. Năm 2019 tiếp tục đón khoảng 800 gia đình CITISOHO. Năm 2020, sẽ có thêm hơn 600 gia đình CITIESTO, 100 gia đình LAVILA ĐÔNG SÀI GÒN và 800 gia đình CITINEWYORK sẽ gia nhập vào cộng đồng cư dân văn minh và năng động tại khu vực này.
Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 hút khách nhờ sở hữu nhiều giá trị gia tăng
Quan sát tình hình chung của thị trường, đất nền dự án thuộc các khu đô thị mới gần trung tâm ngày càng hiếm hoi, trong khi đó giá cả lại đang tăng từng ngày do tâm lý thích sở hữu bất động sản liền thổ của người dân vẫn còn rất mạnh mẽ… Đặc biệt khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2, là dự án đất nền có sổ đỏ sở hữu lâu dài và không giới hạn thời gian xây dựng, điều này thúc đẩy làn sóng nhà đầu tư tìm đến Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 ngày càng nhiều, bởi dự án này đang sở hữu nhiều lợi thế về tính an toàn, khả năng thanh khoản và sinh lời cao qua các chu kỳ phát triển của thị trường bất động sản.
Khu đô thị Cát Lái được ví như “miền đất hứa” hấp dẫn không chỉ người mua để ở mà còn thu hút các nhà đầu tư đổ về, đặc biệt là ở phân khúc đất nền. Không nằm ngoài xu thế chung của sự phát triển hạ tầng và tốc độ tăng giá của khu đô thị Cát Lái, dự án đất nền Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 đang được người mua săn đón rất nhiệt tình vì có mức giá tốt nhất khu vực, chỉ từ 32 triệu đồng/m2… Chỉ cần mở cửa ra, bạn đã có thể đón nhận được khí trời tươi mới, dạo mát ngắm cảnh, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời - cùng thiên nhiên sông nước và cỏ cây giao hòa - nơi mảng xanh trải dài suốt tầm mắt với mật độ cây xanh lên đến 7 m2/người (cao hơn gấp 9 lần nội thành).
Tất cả những yếu tố trên cộng hưởng cùng sự phát triển của bộ mặt hạ tầng hiện đại đã giúp Khu dân cư KIẾN Á QUẬN 2 tại khu đô thị Cát Lái thu hút khách hàng mua đất nền đầu tư hoặc để dành lâu dài, giá trị tài sản gia tăng theo thời gian của dự án.
Vốn hạ tầng không ngừng đổ về khu Đông và quận 2, tạo lực đẩy cho bất động sản tăng giá
 70% trên 350.000 tỉ đồng đầu tư cho giao thông TP.HCM giai đoạn 2010-2020 đổ về khu Đông.
 2.000 tỉ đồng đầu tư cho nút giao thông Mỹ Thủy, dự án này dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng một phần trong đầu năm 2018.
 5.700 tỉ đồng đầu tư xây cầu Cát Lái.
 1.443 tỉ đồng đầu tư cho dự án nâng cấp mở rộng đường Nguyễn Thị Định lên 60 m.
 500 tỉ đồng kinh phí xây cầu nối Đảo Kim Cương và khu Thạnh Mỹ Lợi, hiện dự án đã khởi công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.