Hà Nội trở lại top điểm đến hàng đầu thế giới

26/03/2018 12:43 GMT+7

Trang du lịch hàng đầu thế giới TripAdvisor vừa công bố danh sách 25 điểm đến tốt nhất 2018, trong đó thủ đô Hà Nội của Việt Nam xếp thứ 12.

Đây là bảng xếp hạng thường niên của TripAdvisor, kết quả thông qua một thuật toán dựa trên số lượng, nội dung đánh giá, nhận xét cho khách sạn, nhà hàng và điểm tham quan ở các thành phố trên thế giới trong suốt 12 tháng.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Việt Nam có đại diện góp mặt trong bảng xếp hạng. Trong đó, lần đầu tiên vào năm 2014, thủ đô Hà Nội xuất hiện trong top điểm đến thế giới của Tripadvisor với vị trí thứ 8.
Năm 2015, Hà Nội nhảy vọt lên vị trí thứ 4 và đến năm 2016, thành phố này tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng này, đứng ở vị trí thứ 8. Tuy nhiên trong bảng xếp hạng năm ngoái, Hà Nội không được nhắc đến, thay vào đó là thành phố Hội An, xếp thứ 13.
Đứng đầu trong top điểm đến hàng đầu thế giới năm nay là thủ đô Paris (Pháp), thành phố thường cạnh tranh vị trí số 1 với London (Anh). Tại Đông Nam Á, xếp trên Hà Nội có Bali của Indonesia và Phuket của Thái Lan.
Trong khi đó, các điểm đến vốn được đánh giá rất cao như Dubai của UAE, Tokyo của Nhật Bản, Sydney của Úc lần lượt xếp thứ 17, 18 và 25.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.