Gửi tiết kiệm - khách hàng HDBank trúng 1 ký vàng

26/03/2019 08:00 GMT+7

Với 250 triệu đồng gửi tiết kiệm, anh Nhữ Đình Hiếu (Hải Phòng) may mắn trúng 1 ký vàng SJC trong chương trình “Tân xuân như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm” của HDBank.

Sau một năm 2018, chứng khoán quá nhiều biến động, bất động sản đang có dấu hiệu chững lại và khá rõ nét vào giai đoạn cuối năm, anh Nhữ Đình Hiếu (Hải Phòng) làm trong lĩnh vực hàng hải đã cùng vợ lên kế hoạch chia nhỏ các khoản tiền tích lũy hiện hữu, không sử dụng đòn bẩy tài chính đầu tư rủi ro nữa. Các khoản tiền chia nhỏ này được anh chọn gửi vào ngân hàng.
Sau khi cân nhắc, xem qua nhiều chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm dịp tết, anh Hiếu đã chọn gửi và đồng ý tham gia chương trình “Tân xuân như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm” tại HDBank. “Với hàng ngàn quà tặng, mỗi món quà đều giá trị, hay các cơ hội được thưởng vàng lớn, cộng gộp cơ hội để quay số điện tử trúng SJC từ 1 lượng, 5 chỉ đến cả ký vàng, tôi nghĩ rằng mình nên thử cơ hội may mắn. Không trúng lớn thì cũng trúng nhỏ, coi như tự “khai vận” may mắn đầu xuân cho mình và gia đình”, anh Hiếu nói.
Không ngờ quyết định thử vận may ấy lại mang đến cho cả gia đình anh Hiếu niềm vui bất ngờ. “Chúng tôi vỡ òa khi một bạn giao dịch viên của HDBank nơi chúng tôi gửi tiền tiết kiệm, gọi điện thông báo kết quả quay số cuối chương trình đã trúng mã số dự thưởng từ sổ tiết kiệm chỉ 250 triệu đồng mà tôi gửi ngân hàng”, anh Hiếu hồ hởi chia sẻ về phần thưởng 1 ký vàng SJC được trao đến tay gia đình anh.
Chị Ngọc, vợ anh Hiếu, cho biết sau khi tính toán các khoản tiền tích lũy, gia đình chị đã quyết định gửi tiết kiệm thành nhiều khoản khác nhau. Có sổ kỳ hạn 1 tháng theo đúng quy định của ngân hàng, và sổ có kỳ hạn dài hơn để nhận lãi suất cũng cao hơn. Tính toán như vậy là để gia đình chị sẽ có nhiều mã cào trúng thưởng hơn. Và thực tế cả nhà cũng đã được HDBank “trang bị” giùm những món đồ gia dụng chuẩn bị cho một dịp tết ấm cúng, đủ đầy mà không phải mua sắm gì thêm như: bình thủy tinh Iwaki Nhật Bản, nồi lẩu Happy Cook, nồi hấp Happy Cook, máy xay sinh tố thương hiệu Nhật…, ngoài phần thưởng lớn nhất của chương trình.
Ngoài mức lãi suất theo quy định, kênh gửi tiết kiệm còn có sức hấp dẫn sinh lời bậc nhất nếu cộng thêm các ưu đãi, các giải thưởng xấp xỉ tỷ đồng từ vàng nguyên ký
Ngoài mức lãi suất theo quy định, kênh gửi tiết kiệm còn có sức hấp dẫn sinh lời bậc nhất nếu cộng thêm các ưu đãi, các giải thưởng xấp xỉ tỷ đồng từ vàng nguyên ký
Đại diện HDBank cho biết: Đầu năm là dịp mà mọi người, mọi nhà thường dư dả tiền bạc tích lũy, nhận thưởng cả năm, rồi thêm tiền được lì xì, con cái, người thân biếu tặng…. Thông thường cũng vào dịp này mọi người còn muốn có thêm thời gian để nhận định và tìm kiếm các cơ hội đầu tư. Nhiều người cũng có xu hướng muốn bảo toàn và sinh lợi các khoản tiền nhàn rỗi. Mở các chương trình ưu đãi cho khách hàng cá nhân, HDBank đặt mục tiêu mang đến một kênh đảm bảo an toàn vốn, lợi ích cao, đặc biệt mang đến cho khách hàng niềm vui và hoan hỉ vào dịp tết đến xuân về. Đồng thời cũng là dịp HDBank tri ân khách hàng nhân sinh nhật lần thứ 29 của ngân hàng.
Được biết, ngoài anh Hiếu, còn có nhiều khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm và tham gia nhận ưu đãi đã trúng vàng lượng SJC và vàng chỉ SJC… cùng nhiều quà tặng khác.
Triển khai từ ngày 3.12.2018 đến 28.2.2019, "Tân xuân như ý - Trúng vàng nguyên ký - Phú quý cả năm" là chương trình với những giải thưởng vàng và quà tặng giá trị mà HDBank mang đến cho khách hàng.
Theo đó, chỉ cần gửi tiết kiệm tối thiểu 60 triệu đồng, kỳ hạn 1 tháng, ngoài giải đặc biệt là 1 ký vàng nguyên ký, còn có 5 giải nhất mỗi giải 1 lượng vàng SJC; 8 giải nhì, mỗi giải là 5 chỉ vàng SJC; 10 giải ba, mỗi giải là 2 chỉ vàng SJC và nhiều quà tặng khác. HDBank không hạn chế số lượng mã số dự thưởng tính trên từng sổ tiết kiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.