Grove Fresh - chuỗi cửa hàng chuyên doanh trái cây và rau quả an toàn chất lượng

19/04/2021 09:00 GMT+7

Tháng 4.2021 Grove Fresh đưa vào hoạt động 5 cửa hàng chuyên doanh trái cây và rau quả chất lượng cao tại TP.HCM.

Đây là điểm nhấn quan trọng trong chặng đường hình thành và phát triển của Grove Fresh - mô hình bán lẻ chuyên doanh đầu tiên của Grove Retail thuộc Grove Group.

Grove Fresh cung cấp trái cây và rau quả tuyển chọn với chất lượng hàng đầu

Ngày nay trong nhịp sống hiện đại với sự ô nhiễm của không khí và môi trường cùng nhiều tác nhân khác đã không ngừng gây hại đến sức khỏe của con người, trong đó nguồn thực phẩm trực tiếp đưa vào cơ thể thông qua ăn uống là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta. Vì thế thương hiệu Grove Fresh ra đời với tâm huyết mang đến những trải nghiệm về trái cây, rau quả an toàn và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.
Khai trương cửa hàng Grove Fresh thứ 5 tại 475- 477 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM

Khai trương cửa hàng Grove Fresh thứ 5 tại 475- 477 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM

Grove Fresh cam kết các sản phẩm bán ra luôn là sản phẩm có nguồn gốc tốt từ thiên nhiên, đa dạng chủng loại từ trái cây nhập khẩu cho đến các loại trái cây đặc sản của Việt Nam. Tất cả trái cây, rau quả đều được trồng trọt, chăm sóc, thu hoạch tại các nông trại đạt tiêu chuẩn (Viet GAP, Global GAP, Organic) cả trong và ngoài nước, áp dụng quy trình chuỗi cung ứng chuyên nghiệp giúp bảo quản và đưa những nông sản an toàn, tươi mới từ nông trại đến tận tay người tiêu dùng.
Chuỗi cửa hàng chuyên doanh trái cây và rau quả Grove Fresh cung cấp các mặt hàng trái cây được canh tác hữu cơ nổi tiếng thế giới như táo Juliet Organic Pháp, táo Fuji Organic Mỹ, rau củ quả sấy hữu cơ Úc...Đại diện cho thành tựu nông sản đạt chuẩn hữu cơ của Việt Nam có bưởi Diễn hữu cơ Mộc Ân, Thanh long Bình Thuận, các loại rau quả hữu cơ được trồng trọt, khai thác từ các nông trại liên kết và đối tác chuyên nghiệp của Grove. Ngoài ra, nhằm đem đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng, Grove Fresh còn cung ứng đa dạng đặc sản trái cây và rau quả đặc trưng theo vùng miền, kể cả trái cây vườn rừng được chăm trồng và khai thác thuận tự nhiên.
Cửa hàng hiện đại của Grove Fresh

Cửa hàng hiện đại của Grove Fresh

Grove Fresh cam kết các sản phẩm bán ra có nguồn gốc tốt từ thiên nhiên

Grove Fresh đẩy mạnh công tác tìm kiếm nguồn nông sản đạt chuẩn Global GAP, Organic trên toàn thế giới để giới thiệu đến người tiêu dùng. Sản phẩm tại chuỗi cửa hàng Grove Fresh được trồng trọt và chăm sóc theo quy trình khép kín trong môi trường hữu cơ, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí 3S trong trồng trọt (đất sạch, nước sạch, không khí sạch), tiêu chí 3K trong chăm sóc (không hocmon tăng trưởng, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, kiểm tra thường xuyên), tiêu chí 3Đ trong thu hoạch (đúng độ chín, đúng thời điểm, đầy đủ trang thiết bị). Các sản phẩm của Grove Fresh không chỉ được kiểm định khắt khe trước khi đưa ra thị trường mà còn được bảo quản bởi hệ thống kho lạnh hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng phương thức vận chuyển tối ưu nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm hoa quả rau củ tươi ngon, chất lượng hàng đầu.
Grove Fresh cung cấp đa dạng chủng loại trái cây cả về chất lẫn về lượng

Grove Fresh cung cấp đa dạng chủng loại trái cây cả về chất lẫn về lượng

Đến với Grove Fresh, khách hàng không chỉ dễ dàng tìm thấy những loại trái cây thượng hạng mà còn được trải nghiệm menu phong phú các loại nước ép thanh mát, tốt cho sức khỏe. Đội ngũ nhân viên tận tình, niềm nở, được trang bị kiến thức chuẩn về trái cây và rau quả, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Nước ép nguyên chất của Grove Fresh

Nước ép nguyên chất của Grove Fresh

Ngoài ra, Grove Fresh còn cung cấp dịch vụ bán hàng đa dạng, khách hàng có thể mua sản phẩm tại chuỗi cửa hàng hiện đại của Grove Fresh hoặc mua online giao hàng trong vòng 3 giờ ở nội thành TP.HCM hay sử dụng dịch vụ Subscription để được Grove Fresh chăm sóc bữa ăn mỗi ngày theo sở thích và nhu cầu cá nhân.
Với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, đề cao giá trị của nông sản sạch, Grove Fresh không ngừng nỗ lực cung cấp các sản phẩm lành mạnh và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, mang đến những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng.
Cửa hàng 1: Sài Gòn Garden: 99 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Cửa hàng 2: TTTM Sense City, toà nhà Gigamall: 240-242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Cửa hàng 3: 0016, Tháp 4, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Cửa hàng 4: 45 Đinh Tiên Hoàng, Q.1, TP.HCM.
Cửa hàng 5: 475 - 477 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.