GrabTaxi chính thức hợp tác với 'ông lớn' MobiFone

09/07/2015 08:00 GMT+7

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, thương hiệu GrabTaxi đã thu được thành công lớn và thu hút được đông đảo người dùng. Đặc biệt là giới trẻ đô thị nhờ sự tiện lợi cao, đáp ứng được thói quen và nhu cầu di chuyển cũng như phù hợp với đặc thù địa phương

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn, thương hiệu GrabTaxi đã thu được thành công lớn và thu hút được đông đảo người dùng. Đặc biệt là giới trẻ đô thị nhờ sự tiện lợi cao, đáp ứng được thói quen và nhu cầu di chuyển cũng như phù hợp với đặc thù địa phương. Mới đây, nhằm đẩy mạnh thị phần, GrabTaxi đã khởi động một dự án hợp tác rất sáng tạo với MobiFone - cũng là một doanh nghiệp dịch vụ viễn thông uy tín và được yêu thích bậc nhất tại Việt Nam.

GrabTaxi chính thức hợp tác với “ông lớn” MobiFone
Từ việc ra mắt dịch vụ xe ôm giá rẻ GrabBike và nay là hợp tác cùng nhà mạng MobiFone với thông điệp gần gũi “3G vi vu - Taxi giá tốt”, GrabTaxi đã cho thấy mình am hiểu văn hóa Việt Nam như thế nào. Thực tế, sử dụng các gói cước internet 3G rẻ mà chất lượng, kết hợp cùng việc di chuyển chặng ngắn bằng taxi nhanh chóng với giá cả phải chăng, đã rất phổ biến của người dân tại hai đô thị lớn.
Cuộc bắt tay hợp tác giữa GrabTaxi và MobiFone không chỉ giúp tăng thêm uy tín cho cả hai thương hiệu mà còn mang đến cho đông đảo khách hàng hai dịch vụ tuyệt vời với tiện ích nhân đôi. Giờ đây, khách hàng có nhu cầu sử dụng internet 3G của MobiFone sẽ được nhận ngay những mã giảm giá để đặt taxi vô cùng tiết kiệm cho các chuyến hành trình của mình cùng GrabTaxi.
Ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành của GrabTaxi tại Việt Nam, khi phát biểu về chương trình hợp tác với MobiFone, đã một lần nữa khẳng định mong muốn đem đến cho hành khách cơ hội trải nghiệm ứng dụng đặt taxi nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, sự kết hợp này còn giúp nhiều khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ 3G chất lượng hơn từ MobiFone.
Bên cạnh đó, đại diện MobiFone cũng rất vui khi hợp tác cùng GrabTaxi. Ông cho biết, sự hợp tác này chắc chắn sẽ đem đến một dịch vụ kết hợp hoàn hảo cho tất cả khách hàng của MobiFone lẫn GrabTaxi.
Đây quả là một chiến lược hợp tác thông minh “một mũi tên nhắm trúng hai đích” của hai “ông lớn”, và dĩ nhiên, người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi ích tối đa nếu biết tận dụng tiện ích hấp dẫn này!
Cụ thể, chương trình sẽ áp dụng cho các thuê bao di động cả trả trước và trả sau khi sử dụng các gói cước 3G của MobiFone như MIU90, M120 và BMIU. Theo đó, khách hàng tại Hà Hội và TP. Hồ Chí Minh khi đăng ký mới hoặc gia hạn 1 tháng sử dụng gói internet 3G MIU90 của MobiFone sẽ được giảm giá 2 chuyến taxi của GrabTaxi, mỗi chuyến trị giá 40.000đ. Tương tự với gói 3G M120 sẽ được giảm giá cho 4 chuyến và gói BMIU là 8 chuyến trị giá mỗi chuyến 40.000đ. Sắp tới, khi khách hàng sử dụng mã khuyến mãi của GrabTaxi nhận được từ MobiFone và đặt xe thành công, khách hàng sẽ được cộng thêm 200MB dung lượng 3G của MobiFone vào chu kỳ cước tiếp theo.
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi đặc biệt này, khách hàng có thể gọi đến số Hotline (08) 7108 7108 hoặc truy cập vào webite TẠI ĐÂY
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.