GrabPay by Moca triển khai chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ BIDV

08/12/2018 12:00 GMT+7

Vừa là chủ thẻ ATM của Ngân hàng BIDV vừa là “khách quen” của ứng dụng Grab, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chương trình khuyến mãi hấp dẫn này.

Grab tiếp tục cải tiến ứng dụng với GrabPay by Moca
Được biết đến là một ứng dụng phổ biến tại Việt Nam, hiện Grab đang cung cấp hàng loạt dịch vụ như GrabTaxi, GrabCar, GrabBike, GrabExpress, GrabFood… trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của khách hàng Việt. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2014, đến nay Grab đã liên tục phát triển công nghệ và mở rộng hợp tác với các đối tác để ứng dụng Grab ngày càng trở nên hữu ích và tiện dụng hơn với người dùng.
Điển hình, vừa qua Grab đã hợp tác cùng dịch vụ thanh toán kỹ thuật số Moca triển khai phương thức thanh toán GrabPay by Moca, mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả cho các dịch vụ kết nối di chuyển và giao nhận hàng hóa của Grab. Điều này giúp khách hàng không phải mang theo quá nhiều tiền mặt khi ra ngoài và tiết kiệm thời gian thanh toán. Với GrabPay by Moca, khách hàng cũng có thể yên tâm về độ an toàn nhờ khả năng bảo mật thông tin và phát hiện gian lận hiện đại.
Nói về quan hệ hợp tác với Moca, ông Nguyễn Tuấn Anh, Tổng giám đốc Grab Financial Group Việt Nam, từng chia sẻ: “Sự hợp tác chiến lược này với Moca đánh dấu một cột mốc quan trọng với Grab ở Việt Nam. Chúng tôi rất hào hứng khi hợp tác cùng với Moca để thúc đẩy sự phát triển một nền tảng thanh toán di động hữu ích cho người Việt. Chúng tôi thực sự vui mừng khi nhìn thấy chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh (smartphone), người dùng Việt Nam đã có thể thanh toán cho bất kỳ dịch vụ nào ở bất kỳ đâu, dù đó là chi phí cho chuyến đi, thức ăn, hay hóa đơn”.
Gần đây, dựa trên nền tảng dịch vụ thanh toán điện tử của Moca, người dùng ví điện tử GrabPay by Moca còn có thể chuyển tiền cho bạn bè, người thân một cách dễ dàng và hoàn toàn không mất phí.
Khuyến mãi lên đến 290.000đ khi là chủ thẻ Ngân hàng BIDV
Hiện tại phương thức thanh toán GrabPay by Moca đã liên kết với 8 trong số những ngân hàng lớn nhất Việt Nam và 1 ngân hàng số. Kể từ khi ra mắt vào đầu tháng 10.2018, Grab thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng là khách hàng của các ngân hàng này. Đặc biệt, cuối tháng 11, Grab đã cập nhật 2 chương trình ưu đãi lên đến 290.000đ dành tặng khách hàng là chủ thẻ Ngân hàng BIDV.
2 chương trình ưu đãi hấp dẫn GrabPay by Moca dành cho khách hàng BIDV
2 chương trình ưu đãi hấp dẫn GrabPay by Moca dành cho khách hàng BIDV
Từ ngày 30.11 đến 13.12.2018, khi sử dụng thẻ ghi nợ nội địa (thẻ ATM) của Ngân hàng BIDV để nạp tiền vào ví GrabPay by Moca, khách hàng sẽ nhận được 3 chuyến Grab miễn phí, với giá tối đa của mỗi chuyến là 30.000đ. Ưu đãi này áp dụng cho những khách hàng BIDV nạp tiền vào ví với giá trị từ 100.000đ và chỉ áp dụng cho 1 lần duy nhất trong suốt chương trình khuyến mãi.
Và từ ngày 30.11 đến 31.12, khách hàng BIDV khi nhập mã “BIDV” cho lần thanh toán đầu tiên các dịch vụ của Grab thông qua phương thức thanh toán GrabPay by Moca sẽ nhận được ngay 4 chuyến Grab miễn phí (tối đa 50.000 đ/chuyến). Ưu đãi này hiện dành cho thanh toán trực tiếp từng chuyến đi qua thẻ và thanh toán qua ví GrabPay by Moca. Xem thêm điều khoản và điều kiện áp dụng tại đây: https://grb.to/BIDV
Được diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức Dữ liệu quốc tế IDG đồng tổ chức bình chọn là "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu" 3 năm liên tiếp, BIDV hiện là một trong những ngân hàng sở hữu tín nhiệm cao đối với khách hàng Việt. Đây chính là lý do ngân hàng BIDV được Grab chọn là một trong những đối tác quan trọng hợp tác cùng phương thức thanh toán GrabPay by Moca.
Cách thức kích hoạt Ví GrabPay by Moca:
- Bước 1: Ấn "Kích hoạt" tại màn hình chính của ứng dụng Grab.
- Bước 2: Tìm hiểu thêm những thông tin và quy định khi liên kết ví, sau đó ấn "Tiếp tục".
- Bước 3: Kiểm tra số điện thoại dùng để liên kết ví và ấn "Xác nhận".
- Bước 4: Điền thông tin thẻ ATM của bạn.
- Bước 5: Kích hoạt thành công! Bạn có thể tiếp tục sử dụng số dư GrabPay Credits hiện tại, nạp tiền vào ví và sử dụng các chức khác của ví.
Tìm hiểu thêm về GrabPay by Moca và các kích hoạt ví tại đây: https://grb.to/GioiThieuGPM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.