Góp phần tạo làn sóng mới cho thị trường bất động sản

11/07/2016 08:00 GMT+7

Với nhiều dự án đầu tư trải dài từ bắc đến nam, Tập đoàn Sao Mai (Sao Mai Group) đã góp phần làm thị trường bất động sản phong phú hơn.

Các dự án của Sao Mai Group có mặt ở ĐBSCL, TP.HCM, miền Đông, bắc Trung bộ và miền Bắc với các loại hình sản phẩm như: đất phân lô tại các khu đô thị cao cấp, nhà phố xây dựng sẵn, trung tâm thương mại…
Tăng tốc cùng thị trường bất động sản
Theo nhận định của giới chuyên môn, thị trường bất động sản (BĐS) đang phục hồi tích cực. Đây là tiền đề quan trọng, tạo lực đẩy cho thị trường BĐS năm 2016 tiếp tục phát triển và thanh khoản tốt.
Đón đầu xu thế thị trường nhà đất hồi phục, Sao Mai Group đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn và nhiều dòng sản phẩm: đất phân lô nền, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự, khu thương mại dịch vụ, nhà ở xây sẵn ở nhiều vị trí khác nhau để phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng có mức thu nhập tương ứng.
Đầu năm 2016, Sao Mai Group tiếp tục phủ mạng lưới kinh doanh BĐS bằng việc khởi công xây dựng Khu đô thị cao cấp Sao Mai Triệu Sơn - Thanh Hóa với quy mô diện tích hơn 51 ha, chia làm 2 giai đoạn thực hiện. Giai đoạn 1 tổng mức đầu tư hơn 400 tỉ đồng. Công trình có thiết kế hoàn hảo nhằm đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống cũng như nâng cao đời sống người dân trong khu đô thị. Hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, giao thông thuận lợi, điện, nước, thông tin liên lạc thông suốt. Công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 4.2017. Giai đoạn 2 sẽ triển khai các công trình hạ tầng xã hội như: bệnh viện, chợ, trường mẫu giáo, trường tiểu học, nhà văn hóa. Trong đó, nổi bật là công trình bệnh viện quy mô 500 giường, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có tổng kinh phí đầu tư hơn 800 tỉ đồng. Công trình chợ cũng được xây dựng trên khu đất 2,4 ha, kiến trúc đẹp, kết cấu bền vững, khang trang, đáp ứng tiêu chí văn minh, lịch sự, phục vụ nhu cầu kinh doanh của người dân địa phương.
Tất cả cho khách hàng và vì khách hàng
Về tầm nhìn, dự án Khu đô thị cao cấp Sao Mai Triệu Sơn là một đô thị vệ tinh của H.Triệu Sơn, tạo thành hệ thống kết nối hạ tầng kỹ thuật với trung tâm của huyện, tạo điểm nhấn đô thị văn minh, hiện đại cho H.Triệu Sơn nói riêng và TP.Thanh Hóa nói chung. Đây là đô thị kiểu mẫu, lần đầu tiên xuất hiện ở H.Triệu Sơn, sẽ trở thành trung tâm kinh tế, thương mại, dịch vụ góp phần tạo cho địa phương một diện mạo mới và chuyển mình phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ. Dự án nằm trong trục giao thông chính đường bộ của huyện đi qua QL47, kết nối từ TP.Thanh Hóa đi đến sân bay Sao Vàng và đường Hồ Chí Minh. Khu đô thị chính là đầu mối giao thông quan trọng đường bộ và đường hàng không, góp phần đô thị hóa cho TP.Thanh Hóa. Hiện nay, Sao Mai Group đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân trong dự án và các khu lân cận.
 Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai
Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai
Ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Sao Mai Group chia sẻ: Sao Mai biết cách chọn phân khúc thị trường phù hợp để có được lượng khách hàng tương ứng. Hiểu rõ tâm lý “ăn chắc mặc bền” và tư duy “của để dành” của người dân nên trong mỗi dự án BĐS của Sao Mai quy hoạch, thiết kế xây dựng đều bao gồm đầy đủ các hạng mục. Khu đô thị cao cấp phải có công trình phụ trợ như hạ tầng kỹ thuật điện nước, khu công viên cây xanh, chợ, trường học, bệnh viện và nhà văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
“Sao Mai Group thành công trên lĩnh vực BĐS như ngày hôm nay chính nhờ sự nỗ lực của lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong tập đoàn đã không ngừng hướng đến mục tiêu “tất cả cho khách hàng và vì khách hàng”. Nhờ vậy, những sản phẩm của Sao Mai chào bán đều được tiêu thụ rất nhanh”, ông Thuấn nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.