Google mở nhận hồ sơ đào tạo khởi nghiệp

04/09/2017 11:37 GMT+7

Google mở nhận hồ sơ tham dự chương trình Launchpad Accelerator lần thứ 5 ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có VN.

Các công ty khởi nghiệp trong chương trình này thuộc mảng công nghệ, có mục tiêu thị trường trong nước, chứng minh sản phẩm phù hợp với thị trường của mình, có trụ sở tại các quốc gia có trong danh sách ở trên.
Đến cuối năm, các doanh nghiệp được lựa chọn sẽ được mời tới Google Developers Launchpad Space tại San Francisco (Mỹ) để tham gia khóa huấn luyện, toàn bộ chi phí sẽ được đài thọ trong vòng 2 tuần.
Khóa đào tạo bao gồm các phần tư vấn chuyên sâu từ hơn 20 bộ phận của Google và chuyên gia cố vấn từ các công ty công nghệ hàng đầu, ngoài ra còn có các nhà đầu tư tại thung lũng Silicon (California, Mỹ).
Người tham gia sẽ nhận được vốn hỗ trợ khởi nghiệp không hoàn lại, sử dụng miễn phí các sản phẩm của Google, hỗ trợ truyền thông và tiếp tục được làm việc chặt chẽ với Google tại quốc gia của họ trong suốt chương trình trong vòng 6 tháng. Thời gian đăng ký chương trình sẽ kết thúc vào 9 giờ (giờ VN) ngày 2.10.

tin liên quan

Dự án công nghệ thắng lớn tại “Ngày khởi nghiệp 2017”
Sôi động, chuyên nghiệp và sáng tạo là những gì diễn ra tại "Ngày khởi nghiệp - Starup day 2017" được tổ chức vào ngày 26.8 tại TP.HCM. Đây là lần thứ 5 chương trình được tổ chức, thu hút gần 4000 người tham dự với 120 mô hình khởi nghiệp của giới trẻ Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.