Gói du lịch giá 7 tỉ đồng cho 12 ngày

03/07/2016 05:15 GMT+7

Baccarat, hãng đèn chùm pha lê cao cấp thường được trang trí trong cung điện, lâu đài đã thiết kế gói du lịch vòng quanh thế giới trong 12 ngày trị giá 300.000 USD (gần 7 tỉ đồng), nhân kỷ niệm 250 năm thành lập hãng.

Trang Robb Report giới thiệu, tour du lịch mang tên Trải nghiệm di sản Baccarat dành cho 2 người sẽ đưa khách đến Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc và bốn địa điểm trên biển.
Du khách sẽ di chuyển bằng máy bay riêng với điểm xuất phát từ khách sạn tỉ đô của Baccarat ở New York. Tại đây, khách sẽ được thưởng thức trà chiều và chiêm ngưỡng những kiệt tác đèn pha lê lộng lẫy được xem như biểu tượng của nước Pháp từ năm 1734.
Buổi tối, đích thân đầu bếp giỏi nhất của nhà hàng sẽ nấu bữa ăn đặc biệt cho du khách. Ở những chặng dừng tiếp theo, du khách cũng được thưởng thức những bữa ăn sang trọng và được giới thiệu những di sản của Baccarat, bao gồm quá trình hình thành và phát triển của các loại đèn chùm pha lê trị giá hàng tỉ đồng.
Điểm cuối cùng của chuyến đi là lâu đài Baccarat ở Seoul (Hàn Quốc), nơi đang trưng bày bộ sưu tập đèn chùm lớn nhất của Baccarat.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.