Giữa tâm điểm sốt giá, Cosmo City vẫn bình tĩnh ra hàng với giá tốt bất ngờ

07/07/2020 09:00 GMT+7

Huyện Nhà Bè sẽ có kế hoạch lên quận, nhiều dự án hạ tầng giao thông triển khai thi công, dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát tốt… hàng loạt thông tin tích cực đã kích thích thị trường BĐS khu Nam quay trở lại đường đua.

Từ cú hích hạ tầng…

Thông tin Nhà Bè sẽ có kế hoạch lên quận cùng với sự đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng giao thông của thành phố thời gian qua càng khiến BĐS khu Nam tăng nhiệt. Đặc biệt, quận 7 được coi là tâm điểm sốt giá với việc các dự án đã và đang thi công liên tục thiết lập những mặt bằng giá mới.
Theo các chuyên gia, hạ tầng chính là cú hích đẩy giá BĐS khu Nam liên tục tăng nhiệt trong suốt thời gian qua. Với chiến lược quy hoạch vùng đô thị mở rộng, xây dựng những khu đô thị vệ tinh về các hướng nhằm giải quyết tình trạng “nén đông đặc” tại các quận trung tâm như hiện nay, khu Nam là một trong 4 khu vực trọng điểm được thành phố đầu tư mạnh mẽ.
Nhiều dự án hạ tầng thuộc khu Nam đã và đang được triển khai như dự án cầu Thủ Thiêm 3; cầu Thủ Thiêm 4; dự án xây nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (vốn đầu tư 2.600 tỉ đồng). Ngoài ra, phải kể đến dự án cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 (vốn đầu tư 1.250 tỉ đồng); dự án mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh; dự án đường trục Bắc - Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4, 7 và huyện Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 8.500 tỉ đồng…
Cùng với đó, tuyến Metro số 4 với tổng vốn đầu tư 97.000 tỉ đồng (đi qua các quận 1, 3, 4, 7, 12, Gò Vấp, Phú Nhuận và huyện Nhà Bè) chạy song song với đường Nguyễn Hữu Thọ, đã quy hoạch và đang được kiến nghị điều chỉnh kéo dài từ đường Nguyễn Văn Linh đến Khu đô thị cảng Hiệp Phước. Hay dự án mở rộng lộ giới đường Lê Văn Lương lên hơn 40m - tuyến đường huyết mạch kết nối khu Nam TP.HCM đi qua khu đô thị cảng Hiệp Phước và kết nối trực tiếp với huyện Đức Hòa, Cần Giuộc của tỉnh Long An.

Bất động sản khu Nam dậy sóng

Những tín hiệu tích cực từ hạ tầng giao thông đã tạo bệ đỡ giúp BĐS khu Nam liên tục lập đỉnh mới. Mặc dù dịch bệnh Covid-19 đã tác động tiêu cực đến nhiều phân khúc BĐS, trong đó BĐS nhà ở cũng không hề “miễn dịch”, song BĐS khu Nam vẫn giữ được đà tăng giá ổn định. Theo dự báo của các chuyên gia, dịch bệnh đã khiến nhiều dự án ngưng thi công, chậm bung hàng dẫn đến nguồn cung khan hiếm trong khi cầu vẫn liên tục tăng. Trong bối cảnh đó, phân khúc nhà ở có giá vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu thực vẫn giữ được đà tăng trưởng. Thực tế, tại nhiều khu vực ở khu Nam, giá BĐS đã tăng hơn gấp đôi trong vòng 2 năm qua.
Giai đoạn năm 2018, giá các dự án cao cấp tại khu Nam dao động ở mức 35-42 triệu đồng/m2. Ngay cả các dự án hạng sang ở khu Phú Mỹ Hưng cũng chỉ có giá 50-60 triệu đồng/m2. Đến thời điểm cuối năm 2019, giá BĐS cao cấp khu vực này đã tiệm cận mức 60-90 triệu đồng/m2. Chỉ trong vòng 1 năm, có những dự án ghi nhận mức tăng từ 30-40% chênh lệch giữa các đợt ra hàng.
Theo JLL dự báo, thời gian tới, giá căn hộ tại TP.HCM vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, từ sau khi khung giá đất mới được thiết lập, cũng như chi phí xây dựng, phát triển dự án gia tăng do khó khăn kinh tế chung hậu Covid-19. Ghi nhận tại các dự án căn hộ đã hoàn thiện tại khu vực cho thấy, so với thời điểm đầu mở bán, giá thứ cấp đã tăng đến 25% chỉ trong thời gian ngắn.
Cosmo City nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường BĐS khu Nam hậu Covid-19

Cosmo City nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường BĐS khu Nam hậu Covid-19

Trong khi các dự án tại quận 7 - tâm điểm của thị trường BĐS khu Nam liên tục sôi sục, một dự án ngay tọa độ vàng quận 7 vẫn “bình tĩnh” ra hàng với giá tốt bất ngờ. Đó chính là Cosmo City, dự án được đầu tư và phát triển bởi thương hiệu BĐS danh tiếng hơn 40 năm kinh nghiệm tại Đài Loan - Pau Jar.
Với mong muốn kiến tạo nên cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại ở khu Nam thành phố, Pau Jar đã trình làng dự án với giá bán không thể tốt hơn: 45 triệu đồng/m2. Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều được hoàn thiện full nội thất với pháp lý sổ hồng trao tay từng căn. Nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên bầu trời BĐS khu Nam, Cosmo City nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người mua ở thực lẫn khách đầu tư. Đại diện đơn vị phân phối Cosmo City bật mí, ngay từ khi chào sân, rổ hàng Cosmo City đã sớm tìm được chủ nhân của mình, nhiều khách hàng chậm chân đành bỏ lỡ cơ hội.
Chủ đầu tư: Tập đoàn Pau Jar
Phát triển dự án: Công ty cổ phần đầu tư Bảo Khang Holdings
Phân phối chính thức: Thủ Thiêm Real, BK Invest, BK Land
Hotline: 0969963536 - 0898223223 - 0898873838 - 0961233536
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.