Giới trẻ hào hứng tại triển lãm ‘Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu’

21/05/2019 14:50 GMT+7

Ngày 19.5 vừa qua, sự kiện triển lãm nghệ thuật 'Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu' đã thu hút sự quan tâm từ hơn 7.000 lượt khách tham dự.

Tại đây, bộ 6 lon phiên đặc biệt với tên gọi “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” chính thức được ra mắt.
Bộ 6 lon Coca-Cola khổng lồ được trưng bày nhằm tái hiện khung cảnh đặc trưng của 6 thành phố: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, trải dài trên bản đồ Việt Nam, tạo nên một không gian văn hóa nghệ thuật ấn tượng và mãn nhãn. Khán giả chia sẻ ảnh chụp tại sự kiện còn có cơ bốc thăm nhận những quà tặng giá trị từ Coca-Cola.
Song song đó, Coca-Cola Việt Nam tiến hành trao giải cho những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hứng khởi Việt Nam”. Từ nay đến 23.7.2019, khi mua lon Coca-Cola phiên bản Việt Nam 330 ml, bạn sẽ nhận ngay cơ hội trúng 1 lượng vàng (giải ngày) hoặc 5 lượng vàng (giải tháng) dưới nắp lon.
Qua sự kiện và bộ 6 lon đặc biệt, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết, đồng thời tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam, đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ đồng hành cùng người Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.