Giới thượng lưu miền Tây chọn biệt thự biển tại TP.Hà Tiên nghỉ dưỡng, kinh doanh

02/04/2021 08:00 GMT+7

Cùng với Phú Quốc, Hà Tiên đang là thành phố biển thứ hai tại miền Tây phát triển mạnh bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng.

Trong đó, các dự án biệt thự biển cao cấp đang “được lòng” giới đầu tư vì tiềm năng sinh lời “kép” và được xem là giải pháp phát triển nền du lịch của thành phố trẻ.
Hà Tiên được mệnh danh là Vịnh Hạ Long của miền tây, hội tụ tất cả loại hình du lịch đặc trưng của Việt Nam. Du lịch sinh thái, biển đảo có Đầm Đông Hồ, quần đảo Hải Tặc. Các lễ hội văn hóa đặc sắc như Tao đàn Chiêu Anh Các, lễ giỗ Mạc Cửu, giỗ bà Mạc Mi Cô. Di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh phải kể đến Núi Đá Dựng; Núi Bình San; Núi Pháo Đài; Thạch Động; Núi Tô Châu;… Ngoài ra, hệ thống đền chùa phong phú cũng thu hút rất nhiều du khách hành hương lễ Phật. Các điểm du lịch chỉ cách nhau từ 2-10 phút di chuyển, rất thuận tiện để trải nghiệm.
Theo thống kê cửa Sở du lịch Kiên Giang, năm 2019 Hà Tiên thu hút gần 3 triệu lượt du khách, chỉ sau Phú Quốc. Dự kiến đến năm 2025 thành phố thu hút 4,5 triệu lượt và tăng lên 6,4 triệu lượt năm 2030. Đây là cơ sở để Hà Tiên bùng nổ các loại hình bất động sản phục vụ cho du lịch, nghỉ dưỡng.
Đặc biệt, thế mạnh lớn nhất để phát triển du lịch nghỉ dưỡng phải kể đến hệ thống bãi tắm cát trắng mịn màng như Mũi Nai, Núi Đèn, Bãi Bàng, Hải Tặc… Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn và cũng là “chìa khóa” tạo ra vị thế độc tôn trong khu vực. Bởi lẽ toàn miền Tây có 22 triệu dân thì chỉ mình Hà Tiên và Phú Quốc có bãi tắm phát triển du lịch. Nếu di chuyển ra Phú Quốc bằng máy bay hoặc tàu cao tốc thì từ các tỉnh miền Tây, chỉ cần 1-3 giờ di chuyển bằng đường bộ để đến du lịch nghỉ dưỡng tại Hà Tiên.
Hà Tiên hiện có 201 cơ sở lưu trú, với 2.910 phòng, trong đó 484 phòng đạt tiêu chuẩn từ 2-3 sao. Con số này chưa đáp ứng kịp cho hơn 3 triệu lượt khách đến đây mỗi năm, hay xảy ra tình trạng cháy phòng vào dịp lễ lớn. Đối tượng du khách thượng lưu, trung lưu ở các khu khách sạn, biệt thự cao cấp bị bỏ ngỏ. Bên cạnh đó, các dịch vụ du lịch cao cấp cũng đang cần bổ sung kịp thời.
Với tính chất khan hiếm mặt bằng thương mại, dịch vụ mua sắm và không gian lưu trú cao cấp thì việc hoàn thiện khu biệt thự cao cấp Ha Tien Venice Villas được xem là giải pháp nâng tầm nền du lịch. Khu biệt thự được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, lấy cảm hứng từ thành phố Venice (Ý) và được tư vấn kiến trúc bởi Surbaba Jrurong - tập đoàn kiến trúc danh tiếng toàn cầu, có trụ sở chính tại Singapore. Đây là dự án biệt thự biển cao cấp đầu tiên tại thành phố Hà Tiên, tích hợp 20 tiện ích đỉnh cao chuyên biệt cho du lịch, nghỉ dưỡng.
Sau 2 năm triển khai xây dựng, toàn bộ hạ tầng dự án đã hoàn thiện nghiệm thu với chính quyền địa phương. Hiện nay chủ đầu tư CNT Group đang tiến hành bàn giao sổ và dự kiến trong năm nay sẽ hoàn tất việc bàn giao sổ cho tất cả các sản phẩm trong khu biệt thự. Chủ nhân tại dự án có thể triển khai các hoạt động xây dựng theo mẫu đã được phê duyệt để tạo nên khu biệt thự biển đẳng cấp, sang trọng nghiêng mình soi bóng bên vịnh Hà Tiên.
Mặt trước khu biệt thự trải dài trên 1 km mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường du lịch huyết mạch của thành phố và liền kề chợ đêm Ha Tien Night Market. Mặt sau sở hữu tầm nhìn thẳng ra vịnh biển. Từ đây chỉ mất 3-5 phút để di chuyển đến khu du lịch Mũi Nai, Núi Đèn. 10 phút để đến cửa khẩu Quốc tế Hà Tiên và 30 phút ra quần đảo Hải Tặc. Do đó, khu biệt thự biển đón đầu hàng triệu lượt du khách, mở ra cơ hội đầu tư và kinh doanh lý tưởng.
Chủ nhân có thể kinh doanh khách sạn 3-4 sao quy mô nhỏ hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh. Nếu chọn phương án kinh doanh trực tiếp thì các lĩnh vực thời trang, ẩm thực, thư giãn, quà tặng... sẽ rất phù hợp với nhu cầu của du khách. Ngoài ra, du khách có thể chọn nơi đây làm ngôi nhà thứ hai cạnh biển để nghỉ dưỡng cuối tuần, thời gian còn lại cho thuê theo hình thức homestay,…
Trong bối cảnh lượng khách đến Hà Tiên lớn và không ngừng gia tăng, biệt thự biển cho phép chủ nhân đa dạng hóa loại hình kinh doanh như cửa hiệu, thời trang, nhà hàng, quầy bar, spa, siêu thị mini, spa, lưu niệm, mini hotel... Như vậy, tới đây cùng với chợ đêm, khu biệt thự Ha Tien Venice Villas sẽ tạo ra chuỗi liên kết hoàn hảo về du lịch - nghỉ dưỡng - dịch vụ biển, hứa hẹn đem về dòng lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Mặt khác, với mức giá chỉ 20 triệu đồng/m² (đã VAT) cho dãy biệt thự mặt tiền biển, thanh toán kéo dài đến 36 tháng, Ha Tien Venice Villas giúp chủ nhân tối ưu bài toán đầu tư, nâng cao dòng lợi nhuận khi 3 năm sau, bất động sản Hà Tiên đã thiết lập nên mặt bằng giá mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.