Giới đầu tư 'săn' nhà phố biển nghỉ dưỡng tầm trung, sở hữu vĩnh viễn

28/12/2017 08:00 GMT+7

Giá và pháp lý luôn là hai yếu tố quan trọng nhất để khách hàng đưa ra quyết định chọn lựa.

Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có mức giá khá cao và pháp lý chưa thực sự ổn định, những dự án được công bố giá tầm trung, pháp lý sổ đỏ rõ ràng được xem là “lối thoát” giải bài toán đầu tư cho khách hàng. Ocean View - Queen Pearl Mũi Né là một điển hình.
“Khát” kênh đầu tư bền vững
Theo nghiên cứu của Tập đoàn Tanzanite International, căn hộ mặt tiền biển tại VN hiện có giá từ 2.700 - 3.000 USD/m2, căn hộ 5 sao là 3.500 USD/m2, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển có giá 500.000 USD đến cả triệu USD và khan hiếm nguồn cung ở vị trí di chuyển 2 - 3 giờ từ TP.HCM. Với chi phí cao, giới đầu tư phải có một lượng tiền cực lớn và nhàn rỗi.
Không chỉ có mức chi phí cao, nhiều nhà đầu tư còn đang trăn trở về tính pháp lý và yếu tố sở hữu vĩnh viễn của dự án. Việc được hoàn toàn sở hữu căn nhà giúp giá trị sản phẩm gia tăng đồng thời chủ nhân thoải mái sử dụng với nhiều mục đích khác nhau thay vì chỉ dừng lại ở hình thức cho thuê hiện đang khá phổ biến trên thị trường.
Cơ hội vàng tại Mũi Né
Công ty cổ phần DKRA Việt Nam vừa công bố ra thị trường khu nhà phố biển Ocean View, thuộc dự án Queen Pearl Mũi Né với mức giá chỉ 868 triệu, khách mua được thanh toán trong 15 tháng không lãi suất. Nếu tính cả xây dựng chỉ nằm trong khoảng 2,2 tỉ đồng để sở hữu căn nhà phố biển nghỉ dưỡng ngay tại “thủ đô rerost VN”. Với khoản chi phí “đột phá”, Ocean View - Queen Pearl Mũi Né đang được xem là dự án tiềm năng, cạnh tranh nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Bỏ ra chi phí đầu tư không lớn (chỉ bằng 1/8 dòng biệt thự và 1/2 dòng căn hộ nghỉ dưỡng) nhưng dự án hội tụ nhiều ưu thế vượt trội và khả năng sinh lời cao.
Cơ sở của bài toán này đến từ việc đây là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hiếm hoi có pháp lý sổ đỏ, sở hữu vĩnh viễn. Việc đảm bảo pháp lý khiến việc giao dịch, cho tặng, thừa kế đều dễ dàng.
Ưu thế tiếp theo phải kể đến vị trí đắc địa của dự án. Queen Pearl tọa lạc ngay cửa ngõ “thủ đô Resort Việt Nam”, cạnh sân bay và Đại học Phan Thiết, Queen Pearl là điểm đón đầu du khách từ mọi miền đổ về Mũi Né. Lợi thế của dự án còn được phát huy khi nằm gần hàng loạt địa điểm du lịch nổi tiếng như Lầu Ông Hoàng, tháp Po SahInư, bãi Rạng, làng chài Fishermen show, công viên tượng cát Forgotten Land... Đây đều là những địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn đã thu hút lượng lớn khách du lịch tham quan trong và ngoài nước. Từ đó, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn từ các dịch vụ du lịch.
Mặt khác, giới đầu tư cũng có thể tìm kiếm tỷ suất lợi nhuận cao từ hoạt động giao dịch mua đi - bán lại ở thị trường thứ cấp nhờ vào hàng loạt thông tin hạ tầng đã và đang “tiến vào” Phan Thiết - Mũi Né. Theo đó, đường Nguyễn Thông hiện đang được nâng cấp mở rộng lên 4 làn xe với lộ giới 25 m. Sân bay Phan Thiết vừa được Quốc hội thông qua phương án nâng cấp đạt chuẩn hàng không quốc tế (cấp 4E), dự kiến sẽ hoạt động vào giai đoạn 2018 - 2019. Đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết (rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM - Phan Thiết chỉ còn hơn 2 giờ di chuyển) cũng đang rục rịch khởi công. Tuyến tàu lửa 5 sao TP.HCM - Phan Thiết đã đi vào hoạt động... Tất cả đang tạo ra hấp lực lớn thúc đẩy du lịch Phan Thiết - Mũi Né phát triển, kéo theo sự gia tăng giá trị của bất động sản. Trong đó, Queen Pearl Mũi Né là dự án được hưởng lợi đầu tiên.
Tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam.
Hotline: 0917396006
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.