Gigamall đầu tư công nghệ - nâng tầm trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí

23/04/2021 09:00 GMT+7

Là trung tâm thương mại kiểu mới, kết hợp mua sắm và giải trí, sau hơn 2 năm hoạt động Gigamall tiếp tục đầu tư công nghệ hiện đại trong chuỗi dịch vụ giải trí, cũng như ẩm thực, mua sắm những thương hiệu thời trang nổi tiếng…

Tổ hợp công nghệ vui chơi giải trí hiện đại

Trước thềm đại lễ 30.4 và 1.5, Trung tâm Game - Giải trí Jazzy Paradise (Tầng 6 TTTM Gigamall) ra mắt Công viên Khủng Long J.Park ứng dụng công nghệ và Khu Giải trí giáo dục công nghệ tương tác JPWorld với loạt siêu phẩm đỉnh cao, nâng tầm dịch vụ phục vụ khách hàng lên đẳng cấp mới.
Tại JP World - nơi được xem bước đột phá sau 2 năm phục vụ khách hàng với loạt công nghệ mới như: Công viên VR Theme Park siêu độc đáo với hệ thống các trò chơi thực tế ảo như VR chuyển động 360 độ, VR flight Simulator - Thử thách du hành vũ trụ, VR UFO Cinema 4 seats - Cuộc chiến giữa các vì sao, VR Solider dành cho nhiều người chơi, Công nghệ 9D phiên bản mới nhất…
JP World mang đến trải nghiệm hóa thân chân thực, giúp người chơi hòa nhập vào hành trình khám phá không gian vũ trụ, vùng đất của trí tưởng tượng thông qua tương tác thực tế của cử chỉ và nhiều giác quan. Trải nghiệm giải trí của người chơi được nâng lên tầm cao mới bởi có sự tham gia của ứng dụng công nghệ đa dạng các thể loại trải nghiệm hành động, khám phá khoa học viễn tưởng…
Nhiều trải nghiệm tại tổ hợp công nghệ vui chơi giải trí hiện đại

Nhiều trải nghiệm tại tổ hợp công nghệ vui chơi giải trí hiện đại

Bên cạnh đó, JP World còn cho ra mắt các hoạt động giải trí công nghệ kết hợp vận động trong không gian ảo như: Secrect Garden - Khu vườn bí mật được lấy cảm hứng từ mô hình xiếc thú bằng hologram tại Ý, kiến tạo nên khu Holo Gallery trong trung tâm Edutaiment JP World; ra mắt CLB leo núi cho trẻ em Interactive Climbing - Leo tường địa hình.
Với mong muốn làm mới và tạo nên những dấu ấn trong từng trải nghiệm của khách hàng, Trung tâm game - giải trí Jazzy Paradise cho ra mắt Công viên khủng long J.PARK. Đây cũng là công viên chủ đề đầu tiên có mặt tại TTTM Gigamall với khuôn viên được dàn dựng tỉ mỉ để tái hiện chân thật nhất cảnh quan thiên nhiên của trái đất thời cổ đại. Đồng thời tương tác triệt để đến mọi giác quan của người tham quan bằng cách ứng dụng những yếu tố công nghệ, kết hợp hiệu ứng âm thanh, ánh sáng được tính toán kỹ lưỡng. J.Park mở ra cuộc hành trình giải trí công nghệ giao thoa giá trị giáo dục đẳng cấp quốc tế.
Công viên khủng long J.PARK lần đầu tiên xuất hiện tại TTTM Gigamall

Công viên khủng long J.PARK lần đầu tiên xuất hiện tại TTTM Gigamall

Ngoài ra, hệ thống tiện ích giải trí dành cho đa dạng đối tượng khách hàng như: Hệ thống rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, phòng chiếu mái vòm Dome Theater sử dụng công nghệ chiếu 720 độ, khu vui chơi kết hợp thể thao Jump Arena, JP Bowling Game, TiniWorld, Rainbow Fun…

Quy tụ mỹ vị ẩm thực Á-Âu trong một điểm đến

Tháng 4 này, Pizza 4P's - Thương hiệu nhà hàng với hơn 20 chi nhánh trên khắp VN sẽ chính thức đánh dấu tọa độ trên bản đồ ẩm thực Á - Âu đẳng cấp tại TTTM Gigamall.
Với sứ mệnh “Mang lại Wow, Chia sẻ hạnh phúc” cho mỗi vị khách, Pizza 4P's mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong không gian thiết kế đặc biệt tạo nên bầu không khí ấm cúng với những món ăn độc đáo. Tại đây, từng sản phẩm tươi ngon và an toàn là cách họ chia sẻ những nguyên liệu tự nhiên từ Mẹ Trái Đất đến mọi thực khách với hy vọng mọi người có thể tìm thấy sự an yên và cùng lan tỏa niềm hạnh phúc này với bạn bè và người thân.
Nhà hàng Pizza 4P's đã có mặt tại TTTM Gigamall

Nhà hàng Pizza 4P's đã có mặt tại TTTM Gigamall

Cùng với Pizza 4P’s, những thương hiệu nhà hàng “đình đám”, đẳng cấp quốc tế như “Vua lẩu” Haidilao, Asiana Food Town, chuỗi nhà hàng Golden Gate, Red Sun, Food Court Sen Hồng… góp phần đa dạng và phong phú trong lĩnh vực nhà hàng F&B, tạo nên sức hút “khó cưỡng” trong hệ sinh thái ẩm thực Á – Âu tại Gigamall và Sense City Phạm Văn Đồng.

Đa dạng chuỗi hoạt động giải trí dịp lễ 30.4 - 1.5

Chào đón mùa hè sôi động và mừng đại lễ 30.4 - 1.5, TTTM Gigamall mang đến Lễ hội âm nhạc cực hoành tráng Giga Music Fest - Nhịp điệu Mùa hè, diễn ra vào 19 giờ ngày 24, 25.4.2021, với sự góp mặt của những ca sĩ trẻ như Anh Tú, Ly Ly, Bùi Công Nam, Trương Thảo Nhi cùng nhóm nhảy 218 Dance Crew. Hứa hẹn đem đến những giai điệu chào hè sôi động và ấn tượng.
Bên cạnh đó, Gigamall còn tổ chức chương trình khởi động hè “Trổ tài họa sĩ - Bé vẽ người hùng” với những phần học bổng, quà lưu niệm đến từ Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi Top Art, Trung tâm Anh ngữ ILA, Hi Pencil Studio.
Chương trình ca nhạc “Nhịp điệu Mùa hè”

Chương trình ca nhạc “Nhịp điệu Mùa hè”

Thiên đường mua sắm “không biên giới”

Cũng trong dịp lễ 30.4 - 1.5, hệ thống siêu thị và các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trong nước và quốc tế tại Gigamall và Sense City Phạm Văn Đồng còn mang đến nhiều chương trình ưu đãi khủng. Điển hình như đại siêu thị Co.opXtra, siêu thị bình ổn Giga Market, các siêu thị nội thất, gia dụng Điện máy Chợ Lớn, Kymdan… cùng các thương hiệu quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Mỹ… các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trong nước và quốc tế.
Đặc biệt Chương trình Siêu sale Hàng hiệu - Vstyle (từ 30.4 đến 3.5) với sự góp mặt của hơn 200 thương hiệu nổi tiếng sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hè lên đến 50%.
Cũng trong cuối năm nay, Gigamall chào đón sự gia nhập của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Uniqlo - thương hiệu thời trang tiên tiến, chất lượng cao và giá tốt, góp phần nâng chuẩn phong cách thời trang, mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.
Bên cạnh đó, nhằm hướng đến hệ sinh thái tiện ích đa dạng và dồi dào dịch vụ, dự kiến cuối năm 2021 - 2022, Gigamall tích hợp thêm Officetel tòa nhà thương mại - Giga Tower nằm trong khuôn viên của TTTM, nhằm đưa Gigamall trở thành TTTM xứng tầm quốc tế với đầy đủ tiện ích trong hệ sinh thái shopping Mua sắm, Ẩm thực, Công nghệ, Vui chơi - Giải trí Giáo dục và Văn phòng cho thuê.
TTTM Gigamall Số 240-242 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.