Giao nhà giao cả môi trường sống tiện ích

26/12/2016 09:56 GMT+7

Bàn giao nhà là bàn giao cả không gian, môi trường sống tiện ích, đáp ứng đầy đủ nhu cầu về vật chất và tinh thần của cư dân, là lựa chọn khôn ngoan của các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án hiện nay.

Nhu cầu nhận nhà nhận cả môi trường sống tốt
Dự báo thị trường bất động sản (BĐS) 2017, trong đó có mảng chung cư trung và cao cấp có nhiều tín hiệu lạc quan. GS Đặng Hùng Võ cho rằng, thị trường sẽ được tiếp đà của năm 2016 nên tiếp tục sôi động và tăng trưởng, nhất là đối với phân khúc nhà ở hạng trung.
Ở mảng chung cư trung và cao cấp, bên cạnh yếu tố quan trọng hàng đầu là vị trí dự án và chất lượng xây dựng công trình, xu hướng rõ rệt là các doanh nghiệp BĐS ngày càng chú trọng môi trường sống, cảnh quan thiên nhiên, hệ thống tiện ích. Thay đổi này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu được sống trong một môi trường hiện đại, tiện nghi của khách hàng.
Ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam nhận xét, bên cạnh nhu cầu về ở, các khu đô thị và dự án BĐS cần phải đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân như có khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên, khoảng cách đến ga tàu, bến ô tô gần và thuận tiện. Những hạng mục tiện ích đó đều là điểm cộng quan trọng đối với khách hàng khiến họ quyết định xuống tiền nhanh hay chậm.
Sống là hưởng thụ
Nắm bắt được nhu cầu này, một số chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã nhanh chóng đưa ra phương thức đầu tư phù hợp với mỗi dự án, nhằm tập trung tối đa đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điển hình như TNR Holding Việt Nam, hệ thống tiện ích tại các dự án đang được doanh nghiệp này quản lý, điều hành và phát triển là Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason đều được đầu tư đồng bộ, khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
Tại dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội), mặc dù quý I/2017 mới bàn giao căn hộ nhưng TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức nhiều sự kiện để cư dân tương lai trải nghiệm hệ thống tiện ích chất lượng cao của dự án. Đặc biệt, ngày 25.12, nhân dịp sinh nhật TNR và chào đón năm mới, TNR Holdings Việt Nam tổ chức sự kiện Chào năm mới 2017 cùng TNR Holidngs Việt Nam tại quảng trường trung tâm Ruby rộng gần 8.000m2 trong khuôn viên Goldmark City. Sự kiện diễn ra hoành tráng, hấp dẫn với các chương trình ca nhạc, nghệ thuật, bắn pháo hoa hấp dẫn cùng các khách mời là ca sỹ Uyên Linh và ban nhạc Oplus… đã mang tới cho các cư dân tương lai của Goldmark City không khí rộn ràng trước thềm năm mới. Địa điểm tổ chức là ngay tại công trường Goldmark City đã giúp cư dân hiểu và trải nghiệm hệ thống cảnh quan thiên nhiên, tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao của dự án, từ đó dễ dàng hình dung cuộc sống tương lai tại đây.
Nằm trong chuỗi sự kiện này, bên cạnh chính sách mua một căn hộ tặng một ô tô và chương trình bốc thăm may mắn trúng xe Mercedes đang áp dụng cho các dự án, 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ thành công tại sự kiện sẽ được tặng 2 chỉ vàng/khách hàng. Đây được xem là một món quà mang tới phúc lộc song hành cho các cư dân tương lai của TNT Holdings Việt Nam.
Nhiều cư dân may mắn, đặt mua thành công trong các sự kiện của TNR Holdings đều được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt

Tương tự, tại dự án GoldSilk (430 Cầu Am, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông - Hà Nội), TNR Holdings Việt Nam thường xuyên tổ chức các “tour” tham quan công trường cho cư dân tương lai.
Bà Cao Thị Thanh Hương, Trưởng ban Đầu tư TNR Holdings Việt Nam khẳng định, kiến tạo các sản phẩm BĐS cao cấp, hoàn hảo theo chuẩn mực quốc tế là mục tiêu hướng đến của TNR Holdings Việt Nam. “Chúng tôi không chỉ bán nhà ở mà bán cả giá trị sống, văn hóa sống cho khách hàng. Do vậy, ngoài giá trị cao về vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ, các dự án của chúng tôi còn đi đầu trong việc tạo ra xu hướng hưởng thụ BĐS kiểu mới - bàn giao nhà bàn giao cả môi trường sống cho khách hàng với giá trị gia tăng bền vững”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.