Giàn phơi đồ không 'sợ' mưa

08/10/2013 03:05 GMT+7

Với những giàn phơi đồ hiện đại, mưa sẽ không còn là mối lo ngại lớn đối với quần áo gia đình của các chị em phụ nữ.

Giàn phơi đồ không
Giàn phơi di động tiện dụng


Những ngày qua, khi thời tiết mưa dầm thường xuyên cũng là lúc những chiếc giàn phơi quần áo tiện dụng cho mùa mưa được bán chạy nhất. Theo một đơn vị chuyên lắp đặt giàn phơi tại Q.Gò Vấp, TP.HCM, những ngày gần đây, mãi lực mặt hàng này tăng mạnh khoảng 50%. Nếu như trước đây, chỉ đa phần người tiêu dùng ở căn hộ chung cư đặt mua vì tính tiện dụng cao, lại không chiếm diện tích thì hiện nay người ở nhà phố cũng muốn dùng.  

Bán chạy nhất là giàn phơi đồ sát trần nhà, vì không chỉ giúp quần áo không bị ướt khi trời mưa mà mỗi móc quần áo còn được phơi vào mỗi khoen riêng nên rất khó bay khi có gió. Giàn được mắc vào trần nhà nhưng có thể di động lên xuống được. Lúc phơi quần áo, người dùng sẽ cho giàn chạy xuống vừa tầm phơi, phơi xong kéo lên sát trần nhà. Có hai cách cho giàn chạy lên và xuống là dùng tay quay hoặc bấm remote. Giá lắp đặt giàn phơi bao gồm cả nguyên liệu hiện dao động từ 1 - 7 triệu đồng/bộ.

Giàn phơi gấp khúc mắc vào tường nhà cũng được chuộng trong mùa mưa này. Muốn phơi nhiều thì kéo giàn dài ra, còn phơi ít thì gấp lại. Cả hai loại giàn phơi đồ sát trần nhà và giàn phơi gấp khúc đều do các doanh nghiệp VN sản xuất và lắp đặt. Ngoài ra, trên thị trường còn xuất hiện loại giàn phơi di động được nhập từ Đức có giá bán khoảng 1 - 2 triệu đồng/cái. Đó là những giàn có cấu tạo hai đầu như hai cánh tay người có thể móc vào rất nhiều nơi như ban công, hàng rào...

Giá phơi khăn di động cũng xuất hiện nhiều trong mùa mưa này. Giá này phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ, dùng nhiều khăn trong ngày. Giá nhỏ gọn dùng phơi ngoài ban công, khi gặp trời mưa dễ dàng mang vào nhà. Người dùng có thể gấp nhỏ gọn khi dùng xong. Đến các siêu thị nội thất, người mua sẽ thoải mái được lựa chọn bởi sản phẩm có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.  

Cẩm Nhi 

>> Giàn phơi thông minh Dryman

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.