Giải thưởng Rồng vàng 2012: Vinh danh AIA Việt Nam lần thứ 7

21/03/2013 06:00 GMT+7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa vinh dự được nhận Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Dịch vụ tài chính xuất sắc nhất” năm 2012. Đây là năm thứ 7 AIA Việt Nam nhận được giải thưởng uy tín này.

“Rồng Vàng” là giải thưởng được Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng và trở thành sự kiện thường niên dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) xuất sắc nhất tại Việt Nam.

Giải thưởng Rồng vàng 2012: Vinh danh AIA Việt Nam lần thứ 7

Cùng với giải thưởng Thương hiệu Nổi tiếng tại Việt Nam, Top 20 - Sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng, Bằng khen của Bộ Tài chính, Bằng khen của UBND Thành phố Hà Nội, Giải thưởng Rồng Vàng là kết quả của sự nỗ lực của  toàn thể đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao chất lượng đại lý và đa dạng hóa sản phẩm hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, AIA Việt Nam cũng lọt vào Top 300 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 vừa được Vietnam Report phối hợp với Tạp chí Thuế, Tổng cục Thuế và Báo VietNamNet chính thức công bố.

 
AIA Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA,Tập đoàn Bảo hiểm lớn nhất châu Á. Tập đoàn AIA luôn cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam. Tập đoàn đang có kế hoạch mở rộng hoạt động tại VN và tăng vốn đầu tư  thêm 30 triệu đô la Mỹ (từ mức 64.85  triệu đô la Mỹ hiện nay).
 
Trong tháng 2.2013 vừa qua, Công ty đã được Bộ Tài chính phê chuẩn và đã hoàn tất thủ tục tăng vốn từ 64.85 triệu lên 74.85 triệu đô la Mỹ. Đây là một phần trong kế hoạch tăng vốn đầu tư thêm 30 triệu đô la Mỹ tại Việt Nam trong năm 2013 của Tập đoàn AIA.

Ông Stephen Clark - Tổng giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ tài chính được nhận giải thưởng uy tín này. Đây là một vinh dự và là sự cổ vũ, động viên rất lớn đối với lực lượng hơn 18 nghìn đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc, đồng thời cũng là trách nhiệm thôi thúc mọi cá nhân trong công ty cố gắng hơn nữa để đáp lại sự tin cậy mà khách hàng đã trao cho chúng tôi”.

Năm 2012, mặc dù nền kinh tế còn gặp nhiều khó khắn,AIA Việt Nam vẫn duy trì được sự phát triển khả quan. Theo con số tổng kết sơ bộ kết quả kinh doanh trong năm tài khóa 2012 và các thông số ước tính trước kiểm toán của AIA Việt Nam đã cho thấy những kết quả tăng trưởng mạnh mẽ trên một số chỉ tiêu quan trọng như: Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng 24%, Tổng phí bảo hiểm tăng 17%, Giá trị nội tại tăng 34% và Tổng chi trả bồi thường cho khách hàng: tăng 58%

Chia sẻ về mục tiêu và chiến lược phát triển trong năm tới, người đứng đầu AIA Việt Nam cho biết mục tiêu hướng tới của doanh nghiệp này là trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được ưa thích nhất tại Việt Nam.

“Chúng tôi muốn AIA Việt Nam trở thành công ty được lựa chọn đầu tiên của các khách hàng, của đại lý, của đội ngũ nhân viên, cũng như của các đối tác phân phối. Tôi tin tưởng bằng việc tập trung vào các yếu tố căn bản và nòng cốt như sản phẩm tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo và đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, chúng tôi có thể trở thành công ty mà mọi người sẽ ngay lập tức nghĩ tới khi họ cần các giải pháp bảo hiểm, hoặc trở thành một công ty mà họ có thể làm việc để xây dựng nghề nghiệp thành công về lâu dài”.

Trong năm tới, AIA Việt Nam tiếp tục tập trung xây dựng lực lượng Đại lý Ngoại hạng (Premier Agency). Đây là lực lượng đại lý chuyên nghiệp có chất lượng hàng đầu của AIA Việt Nam cũng như của thị trường bảo hiểm nhân thọ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.