Giải pháp trang hoàng nhà cửa trọn gói thời công nghệ

13/11/2019 16:06 GMT+7

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 8.11 tại TP.HCM, FITIN là nền tảng mua sắm nội thất ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam.

Đây hứa hẹn là giải pháp toàn diện cho việc mua sắm, trang trí và sửa chữa nội thất nhà ở cho người tiêu dùng.
Hoạt động trên nền tảng website trực tuyến (https://FITIN.VN) và ứng dụng di động (https://FITIN.APP), FITIN hứa hẹn sẽ mở ra một trang mới cho những nhà phân phối nội thất với mô hình showroom 3D trực tuyến ứng dụng công nghệ hình ảnh 3D, chức năng thực tế tăng cường AR và công cụ thiết kế nội thất ảo HomeStyler. Mô hình này giúp khắc phục những giới hạn thường thấy của những website bán hàng nội thất như hình ảnh kém trung thực, thiếu rõ nét và không có sự đa chiều của sản phẩm.
Với việc sử dụng ứng dụng công nghệ cao, FITIN mong muốn là một cầu nối giúp các thương hiệu nội thất tiếp xúc và giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Hiện tại, FITIN đã có gần 500 hạng mục đồ nội thất rời cùng đồ trang trí nhà cửa của hơn 20 thương hiệu sản xuất và bán lẻ nội thất nổi tiếng như JYSK, TÔT, Casanha...
Trong năm đầu tiên hoạt động, FITIN dự định mở rộng danh mục đồ nội thất lên đến hơn 3.000 hạng mục bằng cách hợp tác với hơn 50 thương hiệu uy tín tại Việt Nam. FITIN cũng sẽ liên tục cập nhật những dự án bất động sản mới nhất để đưa số dự án mẫu lên hơn 200 dự án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.