Giải “Oscar” cho sản phẩm tiêu dùng gọi tên thương hiệu bia miền Trung

08/12/2020 15:30 GMT+7

Monde Selection - giải thưởng được mệnh danh là “Oscar” trong ngành sản phẩm tiêu dùng mới đây đã vinh danh thương hiệu Huda, một người con đầy tự hào của vùng đất miền Trung, với 30 năm trưởng thành và cống hiến tại đây.

Bảng thành tích quốc tế ấn tượng

Là dòng bia được đông đảo người dân miền Trung ưa chuộng trong 30 năm qua, bia Huda mang đến sự kết hợp hoàn hảo với các món ăn đặc sản như mực một nắng Quảng Bình, tôm nướng muối ớt Phá Tam Giang cay nồng hay cá đuối nướng thơm lừng… Kế thừa những tinh hoa của tập đoàn bia Carlsberg, Đan Mạch, Huda cho ra đời một thức uống chất lượng tuyệt hảo, không chỉ thành công tại thị trường trong nước mà liên tục vang danh quốc tế với nhiều giải thưởng uy tín.
Năm 2020 đánh dấu cột mốc tự hào của thương hiệu “đậm tình”, khi Huda tiếp tục được xướng danh cho giải Vàng của Monde Selection với hai sản phẩm Huda và Huda Ice Blast. Giải thưởng được điều hành bởi Viện Lựa chọn Chất lượng quốc tế, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm về đánh giá chất lượng sản phẩm. Với giải Vàng danh dự vừa nhận được, sản phẩm của Huda tự hào đáp ứng những quy chuẩn khắc khe, đánh giá bởi 80 chuyên gia khắp thế giới, khẳng định chất lượng hảo hạng của dòng bia đậm đà hương vị miền Trung.
Huda tự hào là thương hiệu nhiều lần được giải thưởng Monde Selection.

Huda tự hào là thương hiệu nhiều lần được giải thưởng Monde Selection.

Với chất lượng vượt trội, không quá bất ngờ khi Huda cũng liên tiếp được công nhận trong các cuộc thi bia quốc tế lớn khác như huy chương Vàng trong cuộc thi bia thế giới tại Anh (WBA), Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin tại Đức (BIBC), giải thưởng chất lượng vượt trội (iTQi) do Viện nghiên cứu chất lượng quốc tế tại Bỉ trao tặng. Tính đến năm 2017, Huda là thương hiệu bia Việt Nam đầu tiên và duy nhất trong một năm nhận được cả 3 huy chương vàng tại các cuộc thi bia danh tiếng tại Anh, Đức và Bỉ, minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo và góp phần mang hương vị miền Trung đi khắp thế giới.

Tiêu chuẩn Vàng giúp Huda vươn ra thế giới

Bia Huda kế thừa và phát huy những di sản trăm năm của của tập đoàn bia Carlsberg đến từ Đan Mạch. Với nguồn nguyên liệu được tinh chọn và nhập khẩu từ vùng nguyên liệu chất lượng châu Âu, cùng bí quyết ủ bia truyền thống hơn 170 năm của một trong những nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, Huda mang đến những mẻ bia sóng sánh, mịn vàng, là sự kết hợp hoàn hảo với những món ăn đậm vị miền Trung. Bên cạnh đó, dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến đã và đang giúp Huda giữ vững chất lượng vượt trội trong suốt 30 năm phục vụ cho hàng triệu người miền Trung.
Huda không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm bia chất lượng

Huda không ngừng nỗ lực để mang đến sản phẩm bia chất lượng

Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Huda luôn chú trọng đến thiết kế bao bì để trải nghiệm thưởng thức bia của người miền Trung được thêm trọn vẹn. Một trong những nỗ lực gần đây nhất phải kể đến sự ra mắt phiên bản lon giới hạn, khắc lên vỏ lon những hình ảnh độc đáo lấy cảm hứng từ các danh lam thắng cảnh của quê hương, cùng biểu tượng 30 năm gắn kết nổi bật. Trên tay một lon bia “đậm tình” miền Trung, đậm đà từ hương vị tuyệt hảo đến cái tình nghĩa sâu nặng dành cho quê hương của Huda, người dân miền Trung lẫn du khách sẽ càng thêm yêu và tự hào về vẻ đẹp độc đáo của đất nước Việt Nam.
“Nâng Huda, cụng tưng bừng - Miền Trung phát triển, ta mừng với nhau”, câu thơ là một lời chúc tụng và niềm tự hào khi Huda được trưởng thành tại miền Trung và chứng kiến con đường phát triển tươi đẹp của quê hương trong 30 năm qua. Cùng những nỗ lực bền bỉ về chất lượng sản phẩm, Huda ngày càng khẳng định vị thế của một dòng bia hảo hạng tại miền Trung đã và đang vang danh trên thị trường bia quốc tế.
 Năm 2020, thương hiệu bia Huda tiếp tục xuất sắc gặt hái chiến thắng trong nhiều cuộc thi bia quốc tế. Đặc biệt, tại Monde Selection Awards, giải thưởng quốc tế uy tín đánh giá về chất lượng của những sản phẩm tiêu dùng toàn cầu, Huda đã mang về hai giải vàng, một thành tích nổi bật mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đạt được. Giải thưởng này góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích các chứng nhận, giải thưởng quốc tế tích luỹ qua nhiều năm liền của Huda và một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu bia miền Trung, cho thấy những bước tiến vững chắc của Huda không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế sau 3 thập kỷ phát triển. Ngoài Huda, 2 thương hiệu khác của Công ty bia Carlsberg Việt Nam là Halida và Festival cũng lần lượt đạt giải tại Monde Selection Awards 2020.
Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Huda và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.