Giải mã sức hút của Sunshine Avenue - Giải pháp an cư phía tây TP.HCM

11/07/2018 08:00 GMT+7

Trong bối cảnh trầm lắng của thị trường, Sunshine Avenue vẫn thu hút khách hàng. Thông qua con số ấn tượng hơn 98% sản phẩm đã được đăng ký sở hữu.

Sự kiện giới thiệu dự án Sunshine Avenue tại Riverside Palace vào ngày 8.7.2018 vừa qua do Đất Xanh Đông Nam Bộ tổ chức thu hút gần 200 khách hàng tham dự.
Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội, Sunshine Avenue luôn thu hút các khách hàng trong các đợt giới thiệu dự án và được nhiều gia đình lựa chọn làm tổ ấm an cư. “Gia đình tôi chọn mua căn hộ thuộc dự án Sunshine Avenue bởi thuận tiện giao thông, tiện nghi, hiện đại và phù hợp với khả năng tài chính cùng thủ tục thanh toán linh hoạt, pháp lý đầy đủ, rõ ràng”, chị Thu Hương (làm việc tại quận 1, TP. HCM) - một trong những khách hàng thực hiện giao dịch thành công sớm nhất tại buổi giới thiệu dự án cho hay.
Gần 200 khách hàng đến tham gia sự kiện giới thiệu dự án cũng đánh giá cao dự án Sunshine Avenue khi đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình trẻ. Do đó, hơn 95% sản phẩm đã được đăng ký sở hữu thành công chỉ sau 2 giờ giới thiệu. Điều này khẳng định sức hút của dự án Sunshine Avenue nói riêng và tầm nhìn, uy tín của Đất Xanh Đông Nam Bộ nói chung.
Lý giải về sức hút của Sunshine Avenue, Đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết Sunshine Avenue là một trong số ít những dự án thuộc phân khúc căn hộ tầm trung nhưng lại sở hữu vị trí đắc địa, liền kề đại lộ Võ Văn Kiệt, tiện ích đẳng cấp, nhưng mức giá chỉ vừa tầm... phù hợp với khách hàng trẻ.
Phối cảnh Khu căn hộ phức hợp thương mại Sunshine Avenue
Phối cảnh Khu căn hộ phức hợp thương mại Sunshine Avenue
Đến tham dự chương trình, ngoài chọn được nơi an cư như ý, nhiều khách hàng đã may mắn sở hữu nhiều phần quà giá trị là những “Gói An cư” bao gồm: Tivi Samsung Smart 43 inch, Tủ lạnh Samsung Invertor, bếp điện từ Elextrolux - Tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng giao dịch thành công đều nhận được sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.
Ông Lê Hồng Ngân (ngoài cùng bên phải) - Giám đốc Phát triển Kinh doanh trao các gói an cư cho các khách hàng may mắn
Ông Lê Hồng Ngân (ngoài cùng bên phải) - Giám đốc Phát triển Kinh doanh trao các gói an cư cho các khách hàng may mắn
Sunshine Avenue có tổng diện tích 7.493 m2, gồm hai block căn hộ cao 25 tầng với 639 căn hộ thương mại, căn hộ sân vườn phục vụ cho khoảng 1.920 cư dân sinh sống. Lấy cảm hứng từ các khu căn hộ chuẩn hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu mua để ở của nhóm khách hàng trẻ, Sunshine Avenue hướng tới thiết kế hợp lý và sử dụng tối ưu diện tích.
Căn hộ tại đây có giá khởi điểm từ 1,2 tỉ đồng, chỉ cần trả trước 30% (khoảng 300 triệu đồng) là có thể sở hữu căn hộ theo phong cách châu Âu hiện đại, tiện nghi với đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí. Mỗi căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản với hệ thống trang thiết bị nhập khẩu, sàn gỗ phòng ngủ và nội thất nhà vệ sinh Toto, khóa thẻ từ chống cháy...
Bên cạnh dự án Sunshine Avenue, Đất Xanh Đông Nam Bộ cũng đã và đang đầu tư, phát triển rất thành công các dự án căn hộ, khu đô thị, khu nghỉ dưỡng,... tại TP. HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu…“Thành công liên tiếp từ các dự án và sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng là động lực mạnh mẽ để Đất Xanh Đông Nam Bộ tiếp tục mang lại những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp cho quý khách hàng trong thời gian tới”, đại diện Đơn vị Phát triển dự án cho biết.
Thông tin tham khảo dự án Sunshine Avenue:
Vị trí nhà mẫu: Số 162 đường 41, phường 16, quận 8, TP.HCM
Hotline: 08.9876.0101 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.