Giải mã sức hấp dẫn của D’. Le Roi Soleil

12/04/2017 08:00 GMT+7

Ngay sau khi ra mắt thị trường, D’. Le Roi Soleil đã được săn đón bởi đây là dự có nhiều ưu thế vượt trội, nổi bật là vị trí ven hồ Tây, sổ đỏ vĩnh viễn, tiện ích cao cấp cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Tọa lạc tại vị trí vàng là ngã ba đường Xuân Diêu, Đặng Thai Mai - Tây Hồ, từ D’. Le Roi Soleil cư dân chỉ mất ít phút để di chuyển tới các điểm trọng yếu của thủ đô Hà Nội như Lăng Bác, Hồ Gươm, các điểm vui chơi giải trí, các khu hành chính, các bệnh viện, trường học

D’. Le Roi Soleil cũng sở hữu cả không gian sống thoáng đãng, xanh mát “độc nhất vô nhị” ngay giữa lòng thủ đô với mặt hồ rộng hơn 520 ha. Ngoài ba mặt hướng hồ Tây, một mặt hướng sông Hồng, D'. Le Roi Soleil còn là công trình cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở, có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để khách hàng và nhà đầu tư quyết định lựa chọn.

D'. Le Roi Soleil là công trình cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở, có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn
D'. Le Roi Soleil là công trình cao tầng đầu tiên trên bán đảo Quảng An được cấp phép bán nhà để ở, có sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn

Do vậy, ngay khi dự án ra mắt, đã có hàng trăm khách hàng đặt mua. Việc dự án cất nóc vượt tiến độ 1 tháng (đầu tháng 3.2017, sau chỉ 20 tháng từ ngày khởi công) cũng khiến nhiều khách hàng tin tưởng và quan tâm, nhất là việc nhà mẫu với nội thất hoàn chỉnh sẽ được dự kiến ra mắt vào ngày 30.4 tại tầng 11 của dự án.

Sở hữu D’. Le Roi Soleil, ngoài không gian sống tuyệt vời của khu vực hồ Tây mà còn được thụ hưởng những dịch vụ cao cấp hiếm có như trung tâm thương mại rộng 20.000 m2, nhà trẻ, gym, spa, bể bơi bốn mùa trong nhà...

Điểm nhấn của quần thể kiến trúc này là bể bơi vô cực trên mái để cư dân vừa bơi lội, thư giãn, vừa ngắm cảnh hồ Tây trong trời nước mênh mông. D’. Le Roi Soleil chính là cơ hội để giới thượng lưu sống mà như nghỉ dưỡng trong không gian hồ Tây lãng mạn.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Cùng với nhiều điểm mạnh về dự án, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn có chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, mỗi hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ được nhận ngay một sổ tiết kiệm trị giá 200 - 250 triệu đồng tại Ngân hàng SHB tùy theo giá trị căn hộ. Các chủ nhân tương lai sẽ còn được tặng gói nội thất rời trị giá 150 triệu đồng và miễn phí 2 năm phí quản lý dịch vụ. Với những khách hàng mua căn hộ thứ 2 hoặc giới thiệu người thân mua căn hộ thành công sẽ được tặng 50 triệu đồng.

Đối với các khách hàng chưa có đủ nguồn lực tài chính, Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi vay đến thời điểm nhận bàn giao nhà. Theo đó, khách hàng có thể vay lên tới 70% giá trị căn hộ từ Ngân hàng SHB, với lãi suất vay ưu đãi: 8%/năm đầu tiên, 10,5%/năm thứ 2 và 3, từ năm thứ 4 trở đi LSHD kỳ hạn 13 tháng, tối thiểu 3% tùy xếp hạng tín dụng của khách hàng. 

Không chỉ vậy, gói vay ưu đãi từ “vốn” đến “lãi” này còn được chủ đầu tư hỗ trợ để ân hạn thời gian trả nợ gốc tới 12 tháng. Với thời hạn cho vay lên tới 25 năm, các cư dân của D'. Le Roi Soleil có thể chia nhỏ khoản chi trả để yên tâm tận hưởng trải nghiệm sống chuẩn 5 sao mỗi ngày.

D'. Le Roi Soleil thu hút khách hàng bởi chính sách bán hàng hấp dẫn
D'. Le Roi Soleil thu hút khách hàng bởi chính sách bán hàng hấp dẫn

Tóm lại, không chỉ nằm tại vị trí “vàng” ven hồ Tây - nơi có nhu cầu thuê lớn và giá thuê thuộc hàng đắt đỏ nhất thủ đô, D’. Le Roi Soleil còn được khách hàng săn lùng bởi chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn. Đây chính là những lý do khiến D’. Le Roi Soleil trở thành tâm điểm và gây chú ý nhất của thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16 - 17 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Hoặc đơn vị phân phối:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, Ba Đình Land, VNG, Tân Long, Star Asia Land.

Hotline: 01253 222 228

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.