Giải mã cơn sốt Thương xá Nhật Tảo

21/03/2019 10:00 GMT+7

Một tháng nữa thôi, Thương xá Nhật Tảo sẽ mở cửa, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm linh kiện điện tử rất đa dạng của người dân TP.HCM. Một cơn sốt mặt bằng vô cùng sôi động đang diễn ra bên trong thương xá.

Bất kỳ cư dân TP.HCM nào đều quen thuộc với cái tên chợ Nhật Tảo, nơi người ta có thể ghé mua nhanh một đoạn dây cáp ngắn, có thể chọn cái remote ti vi cũ thích hợp, có thể rinh cả một dàn loa khủng hoặc máy lạnh xịn chạy phà phà. Đó cũng là nơi một anh chàng thích sưu tầm đồ điện tử có thể lang thang cả ngày hay những sinh viên kỹ thuật tìm ra linh kiện thích hợp cho cuộc thi ngoại khóa của mình… Có thể nói chợ Nhật Tảo không những đáp ứng nhu cầu rất đa dạng của người dân TP.HCM mà còn trở thành một nét văn hóa đối với những ai gắn bó lâu năm với thành phố nhộn nhịp này.
Nhiều năm trước, khi khu chợ Nhật Tảo nguyên thủy bị giải tỏa, đa phần mọi người đều cảm thấy ít nhiều hụt hẫng, khu chợ mới dẫu khang trang hơn nhưng ở thời điểm đó lại dường như quá xa lạ đối với họ. Khi người dân bắt đầu quen thuộc với nơi này thì cũng là lúc việc mua sắm ở những không gian hiện đại, an toàn như siêu thị hay trung tâm thương mại trở nên phổ biến và được mọi người yêu thích. Hiểu rõ nhu cầu này, Thương xá Nhật Tảo được ra đời. Vẫn là những linh kiện điện tử, điện lạnh, âm thanh, ánh sáng đa dạng và phổ biến; những món hàng độc và lạ chỉ có thể tìm thấy tại Nhật Tảo nhưng tất cả sẽ được trưng bày bắt mắt ở những kiot mới tinh hiện đại trong một không gian mát lạnh, sẵn sàng cho người mua sắm.

Thương xá trong suốt

Anh Hoàng, một trong những tiểu thương đang kinh doanh tại trung tâm điện máy - điện tử cũ gần đó, người đã ra quyết định đặt cọc và mua ngay khi tham quan kiot tại Thương xá Nhật Tảo, cho biết: “Thương xá có thiết kế hiện đại với vị trí đắc địa giáp chợ cũ nổi bật với bãi giữ xe rộng và đội ngũ bảo vệ thường trực là điều mà tôi đánh giá rất cao và quyết định đặt mua ngay, ngoài ra các tiện ích khác như hệ thống máy lạnh, nhà vệ sinh sạch sẽ của thương xá sẽ giúp tôi và khách hàng cảm thấy thoải mái hơn, bộ nhận diện thương hiệu của thương xá cũng được làm và marketing rất tốt với logo và trang trí nổi bật tại mặt tiền giúp khách dễ nhận biết, giá cũng khá phù hợp với mặt bằng chung hiện nay nên tôi chắc chắn việc kinh doanh sẽ rất thuận lợi”.
Tọa lạc ngay trên nền chợ Nhật Tảo cũ, Thương xá Nhật Tảo nằm ở tầng trệt tòa chung cư cao cấp mới xây Nguyễn Kim, với địa hình 3 mặt tiền thông thoáng, thương xá được thi công với vách tường kính trong suốt, tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, giúp cho các gian hàng dù đang nằm trong nhà nhưng lại như đang được trưng bày trực tiếp tới cả những dòng người tấp nập qua lại ngoài đường.

5 năm không tăng giá

Với anh Nhật Nam, chủ một kiot khác ở Thương xá Nhật Tảo, thì sức hút của thương xá này còn nằm ở tầng gác khá rộng rãi của các kiot: “Người buôn bán nào cũng cần chỗ trữ hàng. Các kiot ở Thương xá Nhật Tảo đều rất cao, không gian phía trên được tận dụng làm gác chứa hàng rất thuận tiện. Hệ thống phòng cháy chữa cháy, báo khói đồng bộ, hiện đại cũng giúp các tiểu thương chúng tôi an tâm kinh doanh”.
Cuối cùng, “cơn sốt Thương xá Nhật Tảo” còn được tạo nên bởi một yếu tố vô cùng quan trọng khác: Ổn định giá cả, yên tâm kinh doanh. Đại diện của Unipro - công ty triển khai dự án Thương xá Nhật Tảo - cho biết giá thuê kiot được giữ ổn định suốt 5 năm liền. Với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt cùng với chính sách hỗ trợ kinh doanh hấp dẫn: tặng 3 tháng tiền thuê, miễn phí dịch vụ quản lý 1 năm, chiết khấu 5% giá trị hợp đồng.
Hotline BQL Thương xá: 0933682828.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.