Giấc ngủ yên không còn xa tầm với cùng iNAP®

16/07/2021 16:29 GMT+7

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe. Đặc biệt đối với những bệnh nhân mắc chứng ngưng thở khi ngủ, một giấc ngủ ngon không bị “làm phiền” là điều họ hằng ao ước.

Chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn là một hội chứng rối loạn giấc ngủ phổ biến và nghiêm trọng, làm xáo trộn chu kỳ ngủ và có thể ảnh hưởng lớn đến sinh lực, trí tuệ và sức khỏe về lâu dài; tuy vậy, hội chứng này có thể được điều trị. Để hỗ trợ chữa trị và mang đến giấc ngủ yên, an toàn cho những người đang mắc hội chứng này, Tập đoàn Somnics đã đem tới cho người tiêu dùng Hệ thống Liệu pháp ngủ iNAP® tiên tiến và ưu việt.

Một sản phẩm được tạo nên từ sự thấu hiểu người dùng

Năm 2011, tại Đài Loan, tiến sĩ Chung-Chu Chen đã sáng lập ra Tập đoàn Somnics chuyên sản xuất thiết bị y khoa, tập trung vào việc phát triển các công nghệ mang tính chất đổi mới phục vụ quá trình điều trị chứng ngưng thở khi ngủ. Bản thân tiến sĩ Chung-Chu Chen từng là một bệnh nhân của hội chứng này; vì vậy, ông hiểu được những hạn chế và thiếu sót của các thiết bị hỗ trợ điều trị chứng ngưng thở khi ngủ trên thị trường khi ấy. Chính từ sự thấu hiểu này, ông đã cùng tập đoàn của mình cho ra đời Hệ thống Liệu pháp ngủ iNAP® như một sản phẩm cốt lõi của tập đoàn, nhằm phục vụ quá trình điều trị chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn.
iNAP® là một thiết bị không phẫu thuật, mang nhiều điểm đột phá ưu việt nhờ quá trình dày công nghiên cứu trải nghiệm người dùng của tập đoàn Somnics. Nhờ vậy, iNAP® được ưu tiên sử dụng để điều trị cho chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn ở người lớn thuộc mọi mức độ, từ nhẹ, trung bình cho đến nặng.

Cùng iNAP® chạm tới giấc ngủ yên

Hệ thống Liệu pháp ngủ iNAP® sử dụng công nghệ áp suất không khí âm trong khoang miệng để điều trị chứng tắc nghẽn hô hấp khi ngủ. Trái ngược với liệu pháp thở áp lực dương của CPAP, iNAP® cho phép bệnh nhân đeo thiết bị trong miệng trong khi ngủ; qua đó, hệ thống sẽ tạo ra áp suất trong khoang miệng và áp lực kéo lưỡi về phía vòm miệng trên, đồng thời kéo vòm miệng mềm về phía trước. Nhờ cơ chế này, iNAP® giúp khơi thông đường thở bị tắc, giúp ngăn ngừa chứng ngưng thở khi ngủ.
iNAP® có kích cỡ vô cùng nhỏ gọn

iNAP® có kích cỡ vô cùng nhỏ gọn

iNAP® tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của người mắc chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn thông qua giao diện miệng mềm mại, linh hoạt cùng đường ống mỏng và bảng điều khiển chạy pin yên tĩnh có kích thước chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh. Với máy hút nhẹ bên trong bảng điều khiển và cơ chế hoạt động sử dụng công nghệ áp suất không khí âm tiên tiến, iNAP® sẽ chăm sóc cho giấc ngủ của người dùng.
Không chỉ giúp bệnh nhân thở bằng mũi một cách tự nhiên mọi lúc, mọi nơi, iNAP® còn cho phép người bệnh tận hưởng sự kín đáo và yên tĩnh với bảng điều khiển chạy pin nhỏ gọn, không phát ra tiếng động. Người dùng có thể sử dụng iNAP® một cách thoải mái mà không cần khẩu trang hay thắt lưng, với giao diện tiện dụng và thân thiện.
iNAP® cho phép người dùng tận hưởng sự thoải mái khi ngủ

iNAP® cho phép người dùng tận hưởng sự thoải mái khi ngủ

Đặc biệt, thiết bị còn đi kèm với ứng dụng iNAP® có thể ghi lại thông tin sử dụng của bệnh nhân, cho phép bác sĩ điều chỉnh cài đặt điều trị thông qua nền tảng quản lý đám mây. Trình quản lý từ xa kết hợp với kích thước siêu di động và pin có thể sạc lại được đem lại cho iNAP® sự tiện dụng tối ưu, phù hợp cho người bệnh sử dụng trong những chuyến du lịch..
Nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến và đem lại những giá trị ý nghĩa cho cuộc sống, iNAP® đã vinh dự được trao tặng Giải thưởng danh giá Taiwan Excellence 2021. Năm nay, thương hiệu và sản phẩm sẽ được giới thiệu tại triển lãm 3D trực tuyến Taiwan Expo 2021 để đem đến những trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng Việt Nam từ ngày 21 - 23.7
Taiwan Excellence là giải thưởng vinh danh những sản phẩm sáng tạo vượt trội của Đài Loan, mang giá trị tuyệt vời cho người tiêu dùng toàn cầu. Được đánh giá dựa trên các lĩnh vực Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (R&D), Thiết kế, Chất lượng, Tiếp thị và sản xuất, giải thưởng Taiwan Excellence đã được ghi nhận tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.
Quay trở lại với Hội chợ Thương mại Quốc tế Đài Loan - Taiwan Expo 2021, được tổ chức từ ngày 21 - 23.7 tới đây trên hình thức triển lãm trực tuyến 3D hoàn toàn mới đầy chân thật, 49 thương hiệu hàng đầu đạt giải Taiwan Excellence sẽ cùng mang tới các thiết kế hoàn mỹ và những giải pháp đột phá, đưa người dùng bước vào cuộc sống thông minh trong kỷ nguyên 4.0.
Người tiêu dùng Việt sẽ không chỉ có cơ hội được chiêm ngưỡng 360 độ những sáng tạo đột phá của Đài Loan mà còn tương tác với các đơn vị triển lãm một cách dễ dàng tại Taiwan Expo 2021. Đăng kí tham dự ngay hôm nay tại: https://taiwanexpo.vn/ và theo dõi các sản phẩm đạt giải Taiwan Excellence tại: https://www.facebook.com/taiwanexcellence.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.