Gia tăng khiếu nại về tài chính - ngân hàng, bảo hiểm

20/04/2016 05:00 GMT+7

Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương cho biết trong quý 1 đã ghi nhận 1.406 cuộc gọi đến tổng đài 18006838, trong đó các tổng đài viên đã tiếp nhận và trả lời 849 cuộc gọi.

Cục Quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương cho biết trong quý 1 đã ghi nhận 1.406 cuộc gọi đến tổng đài 18006838, trong đó các tổng đài viên đã tiếp nhận và trả lời 849 cuộc gọi.

Trong số các cuộc gọi được trả lời, có 251 cuộc liên quan đến yêu cầu hỗ trợ giải quyết khiếu nại hoặc phản ánh vi phạm quyền lợi người tiêu dùng. Các cuộc gọi còn lại có nội dung tư vấn các lĩnh vực khác. Tương tự năm 2015, ngành hàng được yêu cầu tư vấn giải quyết khiếu nại và được phản ánh nhiều nhất là hàng hóa tiêu dùng thường ngày.
Kế tiếp là nhóm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm và điện thoại, viễn thông. Đây là 3 nhóm hàng thường xuyên bị khiếu nại, phản ánh nhiều nhất. Nhóm tài chính, ngân hàng, bảo hiểm gia tăng số lượng phản ánh, khiếu nại, cụ thể là dịch vụ cho vay tín dụng tiêu dùng từ các công ty tín dụng và dịch vụ bảo hiểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.