Giá nào cho căn hộ tại tháp đôi FLC Cầu Giấy ?

31/07/2015 07:00 GMT+7

Sức hút của căn hộ thuộc dự án tháp đôi tại 265 Cầu Giấy đã ngay lập tức được thổi bùng khi Tập đoàn FLC xác nhận thông tin mua lại và khởi công vào đầu tháng 8 này. Mức giá nào cho dự án này, khi giá giao dịch thứ cấp căn hộ tại các dự án lân cận đều đã được đẩy lên khá cao thời gian gần đây, là câu hỏi hiện nay.

Sức hút của căn hộ thuộc dự án tháp đôi tại 265 Cầu Giấy đã ngay lập tức được thổi bùng khi Tập đoàn FLC xác nhận thông tin mua lại và khởi công vào đầu tháng 8 này. Mức giá nào cho dự án này, khi giá giao dịch thứ cấp căn hộ tại các dự án lân cận đều đã được đẩy lên khá cao thời gian gần đây, là câu hỏi hiện nay.

Phối cảnh tháp đôi FLC Twin Towers	Ảnh: H.TPhối cảnh tháp đôi FLC Twin Towers - Ảnh: H.T

“Hai năm nữa bọn em về Việt Nam. Chị hỏi sớm giúp em giá mua để em nhờ bố mẹ đến đăng ký mua sớm một căn nhé, không lại hết cơ hội mua trực tiếp như dự án ở 36 Phạm Hùng nhé”, Ngọc Lan, một đồng nghiệp có chồng đang là nhân viên một Đại sứ quán VN ở nước ngoài nhắn tin gửi về cho người viết, sau khi đọc thông tin dự án tại 265 Cầu Giấy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội), được FLC mua lại. Cách trụ sở mới của Bộ Ngoại giao khoảng 1 km, lại tiện đường di chuyển vào các quận trung tâm, gần công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn… mua căn hộ tại dự án là vị trí lý tưởng cho cả gia đình, khi chồng làm Bộ Ngoại giao, vợ làm gần Lăng Bác và gia đình có 2 con còn nhỏ.
“Các dự án lân cận khu vực này, dù có vị trí không thuận tiện bằng cũng đang được bán lại với mức giá lên tới xấp xỉ 40 triệu đồng/m2. Dự án 265 Cầu Giấy thì đẹp hơn về vị trí, tôi cũng được nghe thông tin về việc chủ đầu tư sẽ thiết kế nhiều tiện ích xanh hơn, nhưng FLC có tiếng là cạnh tranh về giá, nên tôi hy vọng mức giá bán sẽ dao động ở mức này”, bà Trần Thị Kim Huệ, hiện đang sống tại khu đô thị Dịch Vọng, gần kế dự án này nói.
“Tôi cũng có tìm hiểu mấy dự án tại khu vực Cầu Giấy. Các khu lân cận đã đi vào sử dụng hiện được giao dịch ở mức 37 - 40 triệu đồng/m2 nhưng nhìn tổng thể nhà đã bị cũ, vị trí không thuận lợi bằng dự án này (265 Cầu Giấy), chưa kể còn không có hạ tầng tiện ích đi kèm. Nếu dự án bán ở mức xấp xỉ 40 triệu đồng/m2 hoặc nhỉnh hơn một chút thì chúng tôi nghĩ là có thể chấp nhận được”, chị Hằng, Q.Hoàng Mai nói.
Sốt thông tin dự án
Trên trang Facebook của một phó TGĐ Tập đoàn FLC, hàng loạt đề nghị mua căn hộ đến từ người quen vị lãnh đạo tập đoàn này xuất hiện khi thông tin FLC mua lại dự án tháp đôi tại 265 Cầu Giấy được công bố chính thức, dù thời điểm thông tin về thiết kế dự án vẫn chưa hề được công bố.
Thuận tiện về giao thông khi nằm trên mặt đường Cầu Giấy, tuyến giao thông huyết mạch Hà Nội, liền kề với các quận trung tâm như Ba Đình, Đống Đa; gần bến tàu điện trên cao; trung tâm thương mại lớn như: Lotte, Royal City, Keangnam, IndoChina Plaza; cách hồ Gươm khoảng 15 phút di chuyển, gần các bệnh viện lớn, trụ sở mới các bộ, ngành… dự án lại được tăng sự hấp dẫn khi có 3 mặt hướng công viên lớn của thành phố như: công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô và công viên Cầu Giấy…
Trên khuôn viên hơn 1 héc ta, dự án quy mô đầu tư tới 5.200 tỉ đồng bao gồm tòa tháp đôi, trong đó tháp căn hộ cao 50 tầng, tháp văn phòng cao 38 tầng. Chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ được thiết kế với nhiều hạng mục tiện ích đi kèm như: trung tâm mua sắm, thương mại, dịch vụ, khu ăn nhanh (food court), bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu thể dục thể thao, spa, khu vui chơi, vườn hoa, công viên, trường mầm non quốc tế, bãi đậu trực thăng… Đặc biệt, với hệ thống vườn được thiết kế giữa hai tòa tháp, vườn treo dành riêng cho khu dân cư và vườn trên nóc tòa nhà, tháp đôi FLC Twin Towers sẽ tạo ra một không gian xanh hoàn hảo cho cư dân, khi cư dân dù đứng ở bất kỳ hướng nhìn ra bên ngoài nào của dự án, cũng sẽ cảm nhận được không gian xanh dịu mát.
Vị trí đẹp, tiện ích lớn, đến thời điểm này, chủ đầu tư vẫn hoàn toàn im lặng với mức giá chào bán dự kiến. Vậy, mức giá nào sẽ được Tập đoàn FLC chào bán ra thị trường là câu hỏi của nhiều khách hàng hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.