Gem Sky World: chính thức công bố nhà phố xây sẵn Sapphire Parkview ngày 25.4

21/04/2021 14:21 GMT+7

Sau khi bàn giao những sản phẩm nhà phố tự xây đầu tiên vào ngày 18.4, ngày 25.4, dự án Gem Sky World sẽ chính thức công bố dòng sản phẩm mới rất khác biệt - nhà phố xây sẵn và shophouse thương mại Sapphire Parkview.

Đây là một trong những phân khu đẹp nhất dự án.

Sapphire Parkview - nhà phố xây sẵn đón đầu “thành phố sân bay” tương lai

Việc chính thức ra mắt hơn 385 nhà phố xây sẵn và 105 shophouse được đánh giá là bước chuyển biến tích cực của khu đô thị Gem Sky World, đồng thời là sự thay đổi trạng thái mạnh mẽ, đón đầu nhu cầu nhà ở cũng như nhu cầu đầu tư của khách hàng khi giai đoạn 1 sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động vào năm 2025.
Dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn phân khu Sapphire Parkview lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường

Dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn phân khu Sapphire Parkview lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường

Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm dự án, nhà phố Sapphire Parkview gây ấn tượng nhờ thiết kế nổi bật, thuận tiện kết hợp kinh doanh và an cư, đồng thời cũng rất giàu tiềm năng sinh lời. Các mẫu nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, cộng hưởng nhẹ nhàng các yếu tố văn hóa truyền thống, tạo nên sự đa dạng, phong phú và chỉn chu cho toàn bộ khu đô thị.
Nhà phố có 3 tầng (gồm 1 trệt và 2 lầu), được xây dựng trên diện tích đất 100 - 132m², với khoảng lùi trước 5m và phía sau từ 3 - 4,5m. Dòng sản phẩm này không chỉ giúp gia chủ tối ưu hóa không gian sống mà còn tạo điều kiện để mở rộng các hoạt động kinh doanh.
Nhằm tạo sự khác biệt trong kiến trúc đô thị và mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, sản phẩm nhà phố Sapphire Parkview có hai mẫu thiết kế: nhà liên kế một mái với dáng mái dốc cổ điển, mang đến cảm giác ấm cúng, tao nhã và nhà liên kế hai mái lệch hiện đại, thời thượng, tạo điểm nhấn đặc trưng cho từng ngôi nhà.
Sản phẩm khi bàn giao sẽ được hoàn thiện mặt ngoài, giao thô không phân tường, hệ thống điện nước được trang bị theo dạng chờ, cầu thang không phân bậc và tay vịn, tường riêng từng căn với tiến độ bàn giao nhanh nhất là 24 tháng. Hiện mức giá tham chiếu của dòng sản phẩm này là từ 4.5 tỷ đồng /căn (chưa gồm VAT).
Bên cạnh nhà phố, trong lần ra mắt sản phẩm mới vào ngày 25/4, chủ đầu tư cũng chính thức giới thiệu ra thị trường dòng shophouse đa công năng với thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đậm dấu ấn chủ nhân.
Tiếp giáp đại lộ Goldsilk Boulevard sầm uất, dãy shophouse gồm 4 tầng (1 trệt 3 lầu) có diện tích đất từ 120 - 132m² (căn chuẩn), 170 - 198m² (căn góc) với tổng diện tích sàn tương đương 310 - 340m²/căn, tận dụng tối đa không gian để khai thác thương mại, tổ chức các mô hình kinh doanh phục vụ nhu cầu của cư dân nội khu và các khu vực lân cận.
Shophouse thương mại nằm trên trục đường giao thông sầm uất

Shophouse thương mại nằm trên trục đường giao thông sầm uất

Tầng trệt đề cao tính thương mại với lối kiến trúc mạnh mẽ, giúp chủ cửa hàng linh hoạt sử dụng theo nhu cầu. Mặt tiền thoáng kết hợp với hệ thống cửa kính lớn mang đến tầm nhìn phóng khoáng, tận dụng tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên.
Tầng 2 vẫn được thiết kế theo phong cách không gian mở, thoải mái tận dụng để kinh doanh. Tầng 3 có thể bố trí tối đa 3 phòng ngủ, hoặc phân chia thành các phòng chức năng tùy nhu cầu sử dụng của gia chủ. Tầng 4 thích hợp làm sân thượng, sân phơi, cùng nhiều hoạt động sinh hoạt và giải trí ngoài trời. Hiện sản phẩm có giá từ 9 tỷ đồng /căn (chưa gồm VAT).

Diện mạo hoàn thiện của đô thị đa chức năng đầu tiên tại Long Thành

Sau 10 tháng triển khai, đến nay khu đô thị Gem Sky World rộng gần 100ha đang “khoác” lên mình diện mạo sống động với cảnh quan tươi xanh và tiện ích đa chức năng hoàn thiện. Hội tụ đầy đủ các hạng mục công trình về thương mại, giải trí, giáo dục, y tế… Gem Sky World được đánh giá là một dự án giàu tiềm năng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của thị trường bất động sản “thành phố sân bay” Long Thành.
Các bạn trẻ trải nghiệm trò chơi tại tổ hợp Adventure Forest trong ngày khánh thành công viên Gem Sky Park

Các bạn trẻ trải nghiệm trò chơi tại tổ hợp Adventure Forest trong ngày khánh thành công viên Gem Sky Park

Pháp lý minh bạch và hoàn thiện đã tạo động lực mạnh mẽ để chủ đầu tư có những bước tiến thuận lợi, nhanh chóng hoàn thành các hạng mục hạ tầng đô thị quan trọng như: các đường giao thông nội khu, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chiếu sáng, viễn thông…
Nhiều tiện ích chính về giải trí, giáo dục và thương mại của khu đô thị đã và đang đi vào vào hoạt động, có thể kể đến: bàn giao nhà phố tự xây Pearl Town và Garnet Town (ngày 18.4), cất nóc shophouse trung tâm (ngày 11.4), khai trương công viên Gem Sky Park rộng 3ha (ngày 4.4), động thổ trường liên cấp song ngữ Greenfield (ngày 28.3), khánh thành nhà điều hành rộng 2.000m² (tháng 11.2020)…
Các khách hàng nhận bàn giao nhà phố tự xây vào ngày 18.4 tại dự án Gem Sky World

Các khách hàng nhận bàn giao nhà phố tự xây vào ngày 18.4 tại dự án Gem Sky World

Dự kiến, trong quý 2, đại lộ Goldsilk Boulevard dài 2km, cổng chào dự án, các nhà mẫu shophouse và nhà phố xây sẵn, hồ bơi rộng 500m², sân thể thao đa năng dành cho người lớn và đài quan sát cao 16m… sẽ được đưa vào sử dụng, tiếp tục phác họa diện mạo chỉn chu và năng động cho toàn dự án.
Hiện chủ đầu tư đang triển khai chương trình “Nhà đẹp lung linh - Rinh vàng may mắn” với quà tặng lên đến 1.5 lượng vàng (tương đương 90 triệu đồng) trong giai đoạn giới thiệu Sapphire Parkview. Đặc biệt, trong sự kiện công bố chính thức diễn ra ngày 25.4, khách hàng có cơ hội trúng các phần thưởng giá trị cao, cụ thể là các mẫu trang sức đính đá Sapphire cùng giải đặc biệt - xe SH 125i.
Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng tiếp tục thực hiện nhiều chính sách ưu đãi khác như chiết khấu 2% cho khách có hộ khẩu ở Đồng Nai, 3% cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua sỉ cũng được chiết khấu 2 - 3% cho mỗi sản phẩm…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.