Geleximco đầu tư xây nhà máy điện rác và khu du lịch quốc tế tại Hải Phòng

29/03/2019 16:35 GMT+7

Chiều 28.3, tại Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng, Bí thư Thành ủy TP.Hải Phòng Lê Văn Thành đã chủ trì buổi làm việc của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng với Tập đoàn Geleximco.

Buổi làm việc về việc nghiên cứu đầu tư một số dự án trên địa bàn thành phố.
Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy Hải Phòng Lê Văn Thành cho hay Hải Phòng khuyến khích Tập đoàn Geleximco nghiên cứu đầu tư vào 3 dự án cụ thể, gồm: xây dựng Nhà máy xử lý đốt rác phát điện; khu du lịch quốc tế Đồi Rồng; và dự án cải tạo các chợ truyền thống đã xuống cấp. Ông Thành cũng hoan nghênh các ý tưởng đầu tư của tập đoàn này vào thành phố Hải Phòng; đồng thời cam kết thành phố luôn dành những điều kiện thuận lợi nhất, để các doanh nghiệp tiềm năng như Geleximco có thể triển khai sớm các dự án của mình.
Geleximco được thành lập từ năm 1993, hoạt động đa lĩnh vực. Qua 26 năm hoạt động, tập đoàn này đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, trở thành thương hiệu quen thuộc trên thị trường, từ các công trình dự án điểm nhấn như Nhà máy Bột giấy và Giấy An Hòa (Tuyên Quang), Nhà máy nhiệt điện Thăng Long (Quảng Ninh)…, đến các dự án về hạ tầng, bất động sản với nhiều nhà ở và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, các dự án hạ tầng giao thông trên địa bàn cả nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.