Gắn sao cho khu nghỉ dưỡng, kích hoạt du lịch nội địa

24/05/2020 07:15 GMT+7

Chiều ngày 23.5, Tổng cục Du lịch Việt Nam và UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức lễ công bố quyết định đạt tiêu chuẩn 5 sao cho quần thể khu nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh và Movenpick Resort Cam Ranh, mở đầu cho việc kích hoạt du lịch nội địa của địa phương này.

Báo cáo tại buổi lễ, ông Lê Hữu Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, địa phương này đã chuẩn bị mọi điều kiện để đón khách nội địa với những gói ưu đãi tốt nhất nhằm kéo du khách đến với Nha Trang-Khánh Hòa. Nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang, đặc biệt là khu du lịch Bãi Dài-Cam Ranh, nơi có nhiều resort đạt chuẩn 5 sao đã mở cửa đón khách từ một tuần nay. Nhiều khu resort cao cấp tại đây đã kín chỗ nhờ vào việc giảm giá tối đa nên thu hút đông đảo du khách từ các nơi như Hà Nội và TP HCM đến nghỉ cuối tuần.
Kích hoạt du lịch nội địa1
Kích hoạt du lịch nội địa2

Tổng cục Du lịch công nhận đạt chuẩn 5 sao

ẢNH: TRẦN ĐĂNG

Được phát triển bởi Eurowindow Holding cùng chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Eurowindow Nha Trang, quần thể nghỉ dưỡng Radisson Blu Resort Cam Ranh và Movenpick Resort Cam Ranh đã đi vào vận hành từ tháng 12.2019, trở thành điểm đến quen thuộc đối với nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi có dịp dừng chân tại Nha Trang nhưng cho đến nay mới được Tổ cục Du lịch gắn biển công nhận đạt chuẩn 5 sao.
Việc Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao là phần thưởng cho những nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi suốt thời gian qua của đơn vị phát triển dự án, chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành hai khu nghỉ dưỡng này.
Nhân dịp này, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng đã gắn biển công nhận đây là Khu du lịch và nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.