Gần 30.000 bánh trung thu 'bay' 1.300 km đến với y bác sĩ tại miền Nam

21/09/2021 10:14 GMT+7

Hàng nghìn quà tặng gồm bánh trung thu và vật dụng chăm sóc cá nhân đã bay từ Hà Nội vào TP.HCM để đến với các y bác sĩ miền nam.

Hoạt động thuộc chiến dịch "Thảo thơm cơm nhà" do Công đoàn Y tế Việt Nam, Tạp chí Lao động & Công đoàn cùng Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp tổ chức.
Đây là những món quà đặc biệt mang không khí Tết trung thu đến với các y bác sĩ, động viên tinh thần các "chiến sĩ áo trắng" nơi tuyến đầu chống dịch.
Ngay trước thềm Trung thu, số quà tặng với tổng cộng gần 30.000 chiếc bánh trung thu và hàng nghìn bộ vật phẩm chăm sóc cá nhân được Vietnam Airlines vận chuyển bằng "siêu máy bay" Boeing 787 từ Hà Nội đến TP.HCM. 

Lực lượng y tế phối hợp cùng Vietnam Airlines tiếp nhận và vận chuyển đường bộ quà tặng đến với các y bác sĩ.

Quà tặng gồm các loại bánh nướng đa dạng hương vị, được chế biến với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm rất khắt khe và nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao. Bánh do CTCP Suất ăn hàng không Nội Bài (NCS) thiết kế và sản xuất. 

Để số lượng lớn bánh trung thu và vật phẩm đến miền nam ngay trước Rằm tháng 8, hàng trăm cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines và Công đoàn Y tế ở cả 2 miền đã phối hợp chuẩn bị. Các nhân viên công ty suất ăn làm việc liên tục ngày đêm để sản xuất, đóng gói, kịp thời đưa hàng lên tàu bay.

NCS là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, chuyên cung cấp những suất ăn hàng không cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho các hãng bay toàn cầu.

Mỗi phần quà còn kèm theo kem dưỡng da. Trong thời gian qua, nhiều y bác sĩ cho biết việc đeo khẩu trang, găng tay kéo dài đã gây không ít bất tiện cho làn da như làm khô da tay hoặc hằn vết lên da mặt.

Các y bác sĩ tại Bệnh viện dã chiến bất ngờ và thích thú khi nhận được những món quà mang đậm không khí Tết đoàn viên cùng những lời chúc tốt đẹp đã vượt hơn 1.300 km đến tận tay người nhận.

Hoạt động tặng quà cho y bác sĩ tuyến đầu nằm trong chiến dịch "Thảo thơm cơm nhà".Chiến dịch "Thảo thơm cơm nhà" nhằm mục đích vận động và trao tặng 100.000 suất ăn đủ dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến các bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu - những chiến sĩ áo trắng đã xung phong vào tâm dịch, chấp nhận đối mặt với áp lực nặng nề và nguy hiểm để giành giật sự sống cho người dân.

Các suất ăn sắp "ra mắt" trong chiến dịch sẽ do công ty TNHH MTV Suất ăn hàng không Việt Nam (VACS) chế biến. VACS cũng là đơn vị thành viên của Vietnam Airlines, chuyên cung cấp suất ăn hàng không tiêu chuẩn quốc tế cho các chuyến bay đi từ TP.HCM. Các suất ăn đặc biệt sẽ sớm được gửi tới các chiến sĩ áo trắng với tiêu chí ngon miệng, đẹp mắt và đầy đủ dinh dưỡng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.