Gần 30 năm phát triển, Bita’s thực hiện liên tục sứ mệnh kết nối cuộc sống

04/01/2020 09:00 GMT+7

Cách đây gần 30 năm, thương hiệu giày dép Bita’s ra đời với mục tiêu 'Đến với mọi khoảng cách'. Đến hôm nay, hầu hết người tiêu dùng Việt có thể cảm nhận rõ sự kết nối nhiều ý nghĩa mà thương hiệu này mang lại.

Kết nối mọi khoảng cách

Những đôi giày Bita’s êm ái nâng đỡ bước chân người lớn tuổi; mang đến sự thoải mái tiện lợi cho người trẻ khi đi làm, đi chơi; đem lại sự năng động, tự tin và an toàn sức khỏe cho các em học sinh… Điều này đã được đông đảo người tiêu dùng khẳng định và được chứng thực qua hàng loạt các giải thưởng uy tín như Thương hiệu mạnh Việt Nam, Thương hiệu Sao Vàng ASEAN, danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 20 năm liền, Top 100 Thương hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.
Nhờ liên tục đầu tư vào chất lượng và mẫu mã, những đôi giày “quốc nội” này được lựa chọn để theo chân nhiều người trẻ đi du học, du lịch, hay những chuyến công tác nước ngoài. Mọi khoảng cách địa lý như được rút ngắn lại nhờ sự đồng hành của những đôi giày Bita’s nổi tiếng bền, êm chân, thoải mái và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Kết nối nhiều thế hệ gia đình

Nếu những đôi giày ngoại chỉ dành cho giới trẻ sành điệu, thì Bita’s lại tạo dựng được một chỗ đứng đặc biệt trong trái tim người tiêu dùng: từ ông bà, bố mẹ, con cháu trong gia đình đều có thể chọn được ít nhất một đôi giày, dép bền đẹp cho mình, từ giày vải, giày canvas, sandal truyền thống cho đến những đôi giày thể thao thời thượng.
Có nhiều gia đình các thành viên đều dùng chung một hiệu giày Bita’s từ mấy chục năm nay. Xen giữa những câu chuyện rôm rả bên mâm cơm gia đình vào cuối mỗi ngày, bên cạnh chuyện trường lớp, công sở… còn là câu chuyện về đôi giày thân thiết đồng hành trong cuộc sống. Điều này góp phần tạo nên sự đồng điệu, gắn kết giữa các thành viên. Vào mỗi dịp lễ, tết, sinh nhật,… những đôi giày Bita’s đóng vai trò như một sứ giả gửi gắm yêu thương và sự quan tâm đến những người thân trong gia đình một cách tự nhiên, gần gũi.

Kết nối khoảng cách giữa Việt Nam và thế giới

Một trong những điều ý nghĩa khác mà Bita’s đã làm được, đó là trong gần 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này không những tạo ra hàng nghìn công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp vào nền kinh tế đất nước, mà còn mang thương hiệu Việt vươn xa trên thị trường quốc tế. Thật tự hào khi những đôi giày “made in Việt Nam” vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định chất lượng khắt khe nhất về nguyên liệu, kỹ thuật sản xuất, chỉ số an toàn sức khỏe để vào được các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, Dubai... Ngoài ra, Bita’s còn xuất khẩu số lượng rất lớn đến thị trường Trung Quốc, Lào, Campuchia; có cửa hàng đại diện tại Myanmar - thị trường đầy tiềm năng đang được nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam khai phá, phát triển.
Những đôi giày “made in Việt Nam” được xuất khẩu qua các thị trường lớn trên thế giới

Những đôi giày “made in Việt Nam” được xuất khẩu qua các thị trường lớn trên thế giới

Có thể thấy, trong gần 3 thập kỷ không ngừng phát triển và lớn mạnh, Bita’s đã thực hiện được trọn vẹn sứ mệnh kết nối cuộc sống của mình. Đó không chỉ là sự kết nối về mặt khoảng cách địa lý, mà quan trọng hơn hết đó là sự kết nối giữa các thế hệ người tiêu dùng, sự kết nối tình thân gia đình, sự kết nối giữa Việt Nam và thế giới trên nhiều lĩnh vực, từ phát triển kinh tế, hợp tác thương mại đến việc xây dựng, khẳng định thương hiệu quốc gia trên thị trường toàn cầu.
Hiện nay Bita’s là một trong những doanh nghiệp giày dép trong nước hoạt động mạnh mảng kinh doanh trực tuyến trên website, phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng; phủ sóng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Sendo, Tiki, Yes24. Bên cạnh đó sản phẩm Bita’s còn có mặt tại 23 showroom ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, và các tỉnh Đồng Nai, Tiền Giang; 1.000 đại lý phân phối giày dép trên cả nước và hầu hết các hệ thống siêu thị hiện đại như: Aeon, Coopmart, Lotte, BigC…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.