Gamuda Land dành gần 20 tỉ đồng làm đường phục vụ cộng đồng

03/12/2015 13:10 GMT+7

Với mong muốn tạo được sự kết nối thuận tiện, dễ dàng cho người dân sinh sống trong khu vực cũng như cư dân Khu đô thị Celadon City, Gamuda Land đã dành đến gần 20 tỉ đồng để nâng cao chất lượng giao thông tại đây.

Với mong muốn tạo được sự kết nối thuận tiện, dễ dàng cho người dân sinh sống trong khu vực cũng như cư dân Khu đô thị Celadon City, Gamuda Land đã dành đến gần 20 tỉ đồng để nâng cao chất lượng giao thông tại đây.

Theo đó, Gamuda Land đã xây dựng đoạn đường số 3, tuyến đường D2 có chiều dài 195m với điểm đầu tiếp giáp với đường Tân Kỳ Tân Quý và điểm cuối kết nối với đường Bờ Bao 2. Kinh phí xây dựng tuyến đường lên đến gần 20 tỉ đồng (bao gồm chi phí xây dựng và chi phí giải tỏa mặt bằng).
Đoạn đường số 3 đã được xây dựng nhanh chóng, khẩn trương trong vòng 03 tháng và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 16.11.2015. Đoạn đường đã giúp cư dân Celadon City và người dân trong khu vực dễ dàng di chuyển, kết nối với các tuyến đường huyết mạch nối với trung tâm thành phố như đường Tân Kỳ Tân Quý, đường Bờ Bao Tân Thắng. Việc dành gần 20 tỷ đồng để đầu tư xây dựng một đoạn đường nằm bên ngoài dự án của Gamuda Land được chính quyền địa phương và người dân đánh giá rất cao. Chị Hồng Ân (cư dân Celadon City) chia sẻ: “Từ khi đoạn đường số 3 hoàn thành thì việc di chuyển của tôi cũng như cư dân trong khu vực thuận tiện hơn rất nhiều, mỹ quan khu phố cũng sạch đẹp hơn.”
Gamuda Land dành gần 20 tỉ đồng làm đường phục vụ cộng đồngĐiểm kết nối 3 - tuyến đường D2 đã hoàn thiện và “sẵn sàng” phục vụ cư dân
Thời gian tới, Gamuda Land cũng sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng đoạn đường số 2 dài 103,2m, kết nối trực tiếp từ dự án Celadon city đến ngã 3 Lê Trọng Tấn - Tây Thạnh. Dự kiến kinh phí giải phóng mặt bằng và xây dựng đoạn đường này lên đến 130 tỉ đồng.
Cộng đồng dân cư văn minh, vững mạnh
Là đơn vị đầu tư và phát triển dự án Celadon City - Một trong những khu đô thị cây xanh lớn nhất tại TP.HCM, Gamuda Land trực thuộc tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn xây dựng Bất Động Sản hàng đầu Malaysia. Gamuda Land không chỉ chú trọng đến thiết kế và chất lượng dự án mà còn nỗ lực gắn kết cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.
Tâm huyết này được Gamuda Land thể hiện ở việc đầu tư mạnh vào hệ thống tiện ích tại Celadon City. Các tiện ích tại đây được phát triển theo từng phân khu riêng biệt và có quy mô lớn phục vụ đại đa số nhu cầu về vui chơi, giải trí, văn hóa, giáo dục cho người dân TP.HCM.
Đại siêu thị Nhật Bản AEON Mall đầu tiên tại Việt Nam đã đi vào hoạt động hồi tháng 01/2014 vừa qua đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí của đông đảo người dân. Bên cạnh đó, công viên nội khu rộng 16,4 ha – “lá phổi” xanh khu Tây Sài Gòn cũng góp phần rất lớn vào việc mang lại không khí trong lành và xanh mát cho người dân trong khu vực. Quỹ đất sạch ở khu Tây còn ít nên việc đầu tư mạnh vào mảng xanh của chủ đầu tư được người dân đánh giá rất cao.
Gamuda Land dành gần 20 tỉ đồng làm đường phục vụ cộng đồng 2Trung tâm thương mại AEON Mall - Đại siêu thị AEON Mall Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam
Trong tương lai vào tháng 6/2016, khu thể dục thể thao của Celadon City chính thức đi vào hoạt động, sẽ là địa điểm rèn luyện sức khỏe lý tưởng cho người dân trong khu vực với quy mô và hiện đại. Người dân sẽ được trải nghiệm các dịch vụ thư giãn, thể dục thể thao hàng đầu.
Celadon City - Không gian sống xanh giữa phố thị
Celadon City là khu đô thị được phát triển theo tiêu chuẩn quốc tế - nơi cuộc sống hiện đại, tiện nghi đi cùng không gian trong lành và xanh mát. Với quy mô 82 ha, Celadon City có đến 80% diện tích dùng để phát triển mảng xanh và tiện ích, 20% diện tích còn lại được phát triển thành 4 khu dân cư gồm: Khu Ruby, khu Diamond, khu Sapphire và khu Emerald.
Hiện 2 Block A và B của khu Ruby đã hoàn thiện và có 80% cư dân chuyển đến sinh sống. Block C hiện đang được mở bán và thu “hút” rất đông sự quan tâm của khách hàng. Các lễ mở bán đều thu hút đến vài trăm người. Dự kiến Block C sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I/2017. Block D cũng sẽ được mở bán trong thời gian sớm nhất. 
Gamuda Land dành gần 20 tỉ đồng làm đường phục vụ cộng đồng 3Block A và B Khu Ruby đã hoàn thiện và có hơn 80% cư dân chuyển đến sinh sống
Trong tương lai, Gamuda Land còn tiếp tục đầu tư và phát triển thêm nhiều hạng mục khác để chất lượng cuộc sống của cư dân Celadon City nói riêng và người dân TP.HCM nói chung luôn được nâng cao.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Văn phòng kinh doanh: Số 88 đường N1, P.Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.
Hotline: 62528888
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.