Gamuda Land công bố chính thức dự án Emerald Precinct

15/06/2017 08:00 GMT+7

Cuộc sống càng phát triển, con người ta càng có xu hướng tìm kiếm nơi cư trú nhiều mảng xanh để được hòa mình cùng thiên nhiên cây cỏ.

Một số dự án căn hộ cao cấp lấy mảng xanh làm nhân tố phát triển đã chinh phục được những khách hàng dù là khó tính nhất. Ngày 18.6 tới đây Emerald Precinct sẽ tổ chức lễ công bố chính thức, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong phân khúc bất động sản nhà ở cao cấp tại khu Tây Bắc TP.HCM.

Thiên đường xanh hoàn hảo mọi tiện ích

Những ngày đầu năm 2017, thị trường nhà ở cao cấp trở nên sôi động với sự tham gia của các dự án chất lượng và đẳng cấp, một trong số đó là Emerald Precinct. Trước đó, với nguyện vọng mang đến một không gian cư trú gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại, tiện nghi cho mọi người, dự án khu đô thị Celadon do chủ đầu tư Gamuda Land đã thu hút được sự quan tâm của cả giới đầu tư và khách hàng cá nhân, làm thay đổi diện mạo của khu Tây Bắc TP.HCM. Tiếp nối sự thành công đó khu căn hộ cao cấp Precint được phát triển với slogan “Đẳng cấp sống nơi thiên nhiên hội tụ”, hứa hẹn đem đến một nơi ở tuyệt vời như trong mơ của nhiều cư dân hiện đại. Ngay khi chưa chính thức ra mắt, Emerald Precinct đã được các nhà đầu tư và khách hàng đánh giá rất cao bởi tính nhân văn trong việc thiết kế và xây dựng giúp nơi đây trở thành khu đô thị hiện đại giữa lòng phố thị náo nhiệt.

Anh Quốc Huy, một trong những khách hàng đầu tiên lựa chọn căn hộ Emerald Precinct ngay khi chưa công bố chính thức đã chia sẻ “Khi tìm hiểu thông tin dự án, điều đầu tiên mà cả gia đình tôi rất ưng ý đó là Emerald Precinct có vị trí đắc địa cận kề các trường quốc tế, giúp cho việc học tập của hai cháu nhà tôi sẽ thuận tiện hơn. Đi vài bước chân là siêu thị Aeon Mall hiện đại, làng văn hóa quy mô và cả khu phức hợp thể thao lớn bậc nhất Việt Nam - Celadon Sports & Resort Club đã được khai trương từ tháng 7.2016. Ngoài ra, cư dân tại Emerald Precinct còn được hưởng các dịch vụ chung của khu đô thị Celadon như xe điện miễn phí, dịch vụ rửa xe, bảo dưỡng máy điều hòa, vườn rau… Mọi nhu cầu từ học tập, vui chơi, mua sắm, nghỉ dưỡng của cả gia đình đều được đáp ứng trọn vẹn với căn hộ Emerald Precinct gữa lòng Celadon City”.

Không gian xanh với trải nghiệm khép kín đến tuyệt vời

Điểm khác biệt của dự án căn hộ cao cấp Emerald Precinct là tính an ninh và biệt lập từng căn hộ được bố trí hài hòa trong một thể thống nhất. Không nhiều các khu căn hộ mà cư dân có thể mở toang của kính để tận hưởng ánh nắng tự nhiên và gió trời tràn ngập từng góc nhà. Với thiết kế an ninh 3 lớp 24/7 cùng hệ thống thông minh Smart Home, cư dân có thể an tâm tận hưởng cuộc sống an toàn, hiện đại. Các căn hộ vô cùng đa dạng với nhiều sự lựa chọn từ 1-3 phòng ngủ  trong đó có hơn 90% căn hộ được bố trí ban công kính trong suốt nhìn ra khu công viên xanh mát như mang cả khu vườn xanh vào từng ngôi nhà.

Nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày tại Emerald Precinct
Nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày tại Emerald Precinct
Những khách hàng yêu chiều nét đẹp và đam mê không gian yên tĩnh sẽ không thể không thích thú với khu thảo nguyên xanh, vườn thảo mộc giúp thư giãn tinh thần, tạm gác lại mỏi mệt của công việc. Không quá lời khi nói đến với Emerald Precinct giống như bước vào thiên đường nghỉ dưỡng tại giá, nơi sức khỏe và tinh thần đều được khôi phục lại tươi mới hơn, tràn trề sức sống hơn để bắt đầu ngày làm việc mới.
Emerald mở ra không gian sống hiện đại cho mọi gia đình
Emerald Precinct mở ra không gian sống hiện đại cho mọi gia đình
Emerald Precinct hứa hẹn sẽ là căn hộ mơ ước dành cho mọi gia đình trẻ tìm nơi chốn an cư, tạo dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Ngày 18.6 tới, đáp lại sự mến mộ của khách hàng Gamuda Land chính thức tổ chức  Lễ công bố dự án Emerald Precinct tại khách sạn White Palace với nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu đến 10% cùng quà tặng gói Smart Home thông minh. Cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt và quà tặng bất ngờ sẽ dành cho những khách hàng đến với Emerald Precinct trong ngày công bố chính thức. Đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này để sở hữu ngay căn hộ cao cấp tại Emerald Precinct với giá hấp dẫn nhất.
Khu căn hộ cao cấp EMERALD PRECINCT - “Đẳng cấp sống nơi thiên nhiên hội tụ” chính thức công bố ngày 18.6.2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn:
- Tặng gói Smart Home gồm các hệ thống điều khiển chiếu sáng, báo thức, camera thông minh.
- Đặc biệt chiết khấu lên đến 10%.
Hotline: 0903340888 - http://celadoncity.com.vn/emerald/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.