FWD và chiến dịch cổ vũ tinh thần tận hưởng cuộc sống

29/12/2016 13:48 GMT+7

Bài hát “Sống đầy từ hôm nay” đạt 6 triệu lượt nghe trên ZingMp3, MV cùng tên có 1,4 triệu lượt xem trên Youtube, tiểu cảnh Giáng sinh “Chiếc giày ông già Noel” màu cam khổng lồ thu hút hàng ngàn lượt tham quan và check-in mỗi ngày…

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi khám phá ra rằng tất cả hoạt động “vui chơi múa hát” này đều nằm trong chiến dịch marketing của một công ty…bảo hiểm.
Quảng bá thương hiệu bảo hiểm bằng… hoạt động giải trí
Không đánh vào tâm lý lo sợ về những rủi ro có thể xảy ra bất kỳ lúc nào trong cuộc sống, FWD cổ vũ mọi người sống tận hưởng từng phút giây, sống vui, sống khỏe, luôn dồi dào năng lượng. Tinh thần này gói gọn trong khẩu hiệu “Sống Đầy Từ Hôm Nay” mà FWD sử dụng trong suốt chiến dịch.
Mở đầu cho chiến dịch, bảo hiểm FWD đã tung ra bài hát “Sống đầy từ hôm nay” cổ vũ cho tinh thần vui sống trọn vẹn trong từng phút giây hiện tại và vươn tới những khát khao. Với giai điệu sôi nổi, ca từ gần gũi và đầy ý nghĩa, được trình bày bởi 3 cá tính âm nhạc khác nhau - nữ ca sĩ Tóc Tiên, rocker Phạm Anh Khoa, ca sĩ nhí Thiên Tùng - ca khúc này đã nhanh chóng và liên tục có mặt trong danh sách các bài hit tháng 11 và tháng 12 của ZingMp3. Điều đáng ngạc nhiên là chỉ sau 2 tuần sau khi được tung ra, bài hát đã vượt mốc 6 triệu lượt nghe - một con số mà bất cứ nhãn hàng nào cũng ước ao.
Khi bài hát “Sống đầy từ hôm nay” vẫn chưa hạ nhiệt, FWD lại tiếp tục gây ấn tượng với màn trình diễn Flashmob tại Nhà Văn hóa Thanh niên có sự tham gia của Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa, Thiên Tùng và hơn 300 người thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Màn trình diễn này, cùng với ca khúc “Sống đầy từ hôm nay” ngay sau đó đã được dựng thành MV đạt hơn 1,4 triệu lượt view trên Youtube.
Ra mắt thị trường Việt Nam trong không khí nhộn nhịp của mùa Giáng sinh, tiểu cảnh “Chiếc giày ông già Noel” của FWD được trưng bày tại Diamond Plaza (TP.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội) nổi bật trong sắc cam rực rỡ. Chìa khóa giúp chiếc giày “khổng lồ” này trở thành tâm điểm check-in mùa Noel năm nay chính là không gian chụp hình xoay ngang 90 độ vô cùng độc đáo, ấn tượng. Để mang đến trải nghiệm mới lạ này cho người dân thành phố, được biết Bảo hiểm FWD đã mất gần 2 tháng để lên ý tưởng và triển khai. Mỗi ngày có hàng ngàn người đến tiểu cảnh này tham quan, chụp ảnh và đăng trên các mạng xã hội cùng hashtag #FWDbaohiem và #SốngĐầyTừHômNay.
Tiểu cảnh Giáng sinh của FWD là một trong những địa điểm check-in thú vị nhất mùa Giáng sinh này

Nhìn lại con đường marketing độc đáo gắn liền với khẩu hiệu “Sống đầy từ hôm nay” mà FWD đã chọn như lời chào ra mắt thị trường Việt Nam, nhiều chuyên gia nhận xét, thông điệp FWD và các hoạt động đưa ra khá sâu sắc và tinh tế, nhắc nhở ý nhị về vai trò của bảo hiểm FWD: Mọi người hãy vui sống, tất cả đã có công ty bảo hiểm FWD lo!
Chân dung thương hiệu mở đường
Thành lập vào năm 2013, với lợi thế là các sản phẩm được thiết kế dễ hiểu, được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến, FWD hiện có hơn 1,2 triệu khách hàng và hơn 2900 nhân viên ở Hồng Kông, Macau, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam. FWD cung cấp các dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm cho người lao động tại các thị trường trên toàn thế giới. Tầm nhìn của FWD là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm và trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu có mặt khắp châu Á.
Dù là một tập đoàn lớn có mức phủ sóng rộng khắp, nhưng ở FWD, không khí làm việc thân thiện, gắn kết như một gia đình. Tất cả các hoạt động đều có sự đồng lòng chung sức của toàn thể lãnh đạo và nhân viên. Điều này thể hiện rõ trong chiến dịch truyền thông “chào sân” của FWD, trong đó, mỗi nhân viên là một đại sứ thương hiệu tích cực. Tất cả đã cùng hòa mình vào màn trình diễn Flashmob “cây nhà lá vườn” nhưng vô cùng ấn tượng trong ngày khai trương. Chính nhờ sự đồng lòng của cả tập thể, bảo hiểm FWD đã lan tỏa được tinh thần vui sống một cách mạnh mẽ và đầy thuyết phục.
Ở FWD, mỗi người đều là một nhân viên truyền thông giàu năng lượng và nhiệt huyết

Chiến dịch “Sống đầy từ hôm nay” và những con số ấn tượng
- Mỗi ngày, ước tính có hàng ngàn người đến và chụp ảnh tại chiếc giày khổng lồ của bảo hiểm FWD đặt phía trước Diamond Plaza (TP.HCM) và Aeon Mall (Hà Nội)
- Bài hát “Sống đầy từ hôm nay” có hơn 6 triệu lượt nghe trên Zingmp3, MV cùng tên có hơn 1,4 triệu lượt xem trên Youtube sau 2 tuần ra mắt.
- Fanpage FWD Việt Nam đạt hơn 25.000 lượt like sau 1 tháng ra mắt.
- Màn livestream flashmob đã thu hút gần 400.000 lượt theo dõi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.