FWD khai trương văn phòng thứ 3 tại Việt Nam

23/01/2018 10:41 GMT+7

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) chính thức khai trương văn phòng đại diện mới tại Tòa nhà F.Home, 16 Lý Thường Kiệt, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phân phối của FWD nhằm đưa bảo hiểm đến gần hơn với người dân tại các địa phương trong cả nước.
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng giám đốc FWD Việt Nam, cho biết: “FWD đã có sự tăng trưởng mạnh và vượt kế hoạch trong năm 2017. Việc thành lập văn phòng đại diện của FWD tại Đà Nẵng không những phục vụ nhu cầu phát triển kinh doanh nhanh chóng của công ty mà còn đáp ứng nhu cầu được tham gia bảo hiểm của người dân tại đây. Ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM, giờ đây, người dân tại Đà Nẵng đã có thể dễ dàng tham gia và trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu và sáng tạo của FWD”.
Mang tinh thần “Sống đầy từ hôm nay”, văn phòng mới của FWD được thiết kế hiện đại, sáng tạo và mang tính chuyên nghiệp của một công ty bảo hiểm đi đầu về công nghệ kỹ thuật số. Theo kế hoạch, FWD sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng trong năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty tại Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.